Tuesday, December 31, 2013

Tính năng khủng nào sẽ xuất hiện trên HTC One 2?

Song song với những tin đồn về Samsung Galaxy S5, những tin đồn về HTC One 2 cũng đang nóng lên từng ngày.
Theo thông tin mới nhất từ Forbes, phiên bản kế thừa HTC One sẽ có tên là HTC One 2 (hay HTC One Two), nó sẽ đi kèm với một ống kính máy ảnh kiểu mới. Cũng theo tờ báo này, ống kính mới trên HTC One 2 sẽ phù hợp với điều kiện ánh sáng tốt hơn so với ống kính cũ. Tuy nhiên tin đồn này gần như chỉ mới do Forbes đưa ra và nó chỉ có thể kiểm chứng tại Mobile World Congress (MWC) vào tháng 2 này.
HTC One 2 sẽ có camera khủng hơn
HTC One 2 sẽ có camera khủng hơn
Một tin đồn khác thì cho rằng HTC One Two sẽ có màn hình hiển thị hơi lớn hơn so với bản cũ, cụ thể là 4,9 -inch, chạy một bộ xử lý Qualcomm không xác định nhưng nhiều khả năng sẽ là Snapdragon 805 và nó cũng có một máy quét dấu vân tay. Điều này không quá bất ngờ vì máy quét vân tay đã từng có mặt trên HTC One Max.
HTC One 2
HTC One 2
Kể từ khi ra mắt đầu năm 2013 đến nay, HTC One vẫn là chiếc điện thoại cao cấp hàng đầu của HTC dùng để cạnh tranh với các công ty khác như Samsung và LG. Nó vẫn là một chiếc điện thoại có thiết kế tốt nhất của năm. HTC One Two chắc chắn sẽ tiếp tục thừa hưởng thiết kế độc đáo từ One nhưng nó sẽ có kích thước mỏng và nhẹ hơn.

No comments:

Post a Comment