Monday, December 30, 2013

Bạn sẽ không thể cưỡng lại nếu iPhone 6 đẹp thế này

iPhone 6 mặc dù còn rất lâu nữa mới ra mắt nhưng những tín đồ công nghệ, đặc biệt là các iFan vẫn luôn cho ra những concept iPhone 6 “không chê vào đâu được”.
Nhiều nhà phân tích tin rằng, Apple đang làm việc trên một iPhone màn hình cỡ lớn và iPhone 6 sẽ có màn hình 4.8 inch để cạnh tranh với những siêu phẩm khác như Galaxy S5, Nexus 5, Moto X…
 iPhone 6
iPhone 6 Air
Chính vì vậy mà rất nhiều nhà thiết kế, những người yêu công nghệ đặc biệt là yêu những sản phẩm từ “nhà Táo” đã cho ra nhiều bản dựng iPhone 6 tuyệt đẹp.
Dưới đây là những đoạn video tuyệt đẹp của iPhone 6:
Concept iPhone 6 Air
Đây là iPhone 6 với màn hình 5 inch Retina, dày từ 1.5 – 3 mm và nặng chỉ 70g
Concept mới nhất iPhone 6 với màn hình 5 inch
Nhà thiết kế Fabrizio Bianchi đã có một cái nhìn khác về iPhone 6 với màn hình 5 inch, ông đã tạo ra một iPhone 6 với các cạnh cùng bezels siêu mỏng, nút Home mới với nhiều tính năng hấp dẫn.

Phone 6
Concept iPhone 6 với màn hình 5 inch
Từ hình ảnh, các bạn có thể thấy một iPhone 6 lớn bên cạnh một iPhone 5 có màn hình 4 inch. Nút Home cảm ứng của iPhone 6 có thể điều khiển cử chỉ bao gồm các chức năng chỉnh âm lượng, nút nguồn hay những điều khiển khác.
Phone 6

 iPhone 6
Nút Home đa năng
Nhiều báo cáo trước cũng cho biết Apple đang thử nghiệm một nguyên mẫu iPhone 6 không có nút Home. Dù thế nào thì mọi thứ vẫn chỉ là tin đồn, tuy nhiên nếu như iPhone 6 đẹp như những thiết kế trên thì bạn có thể cưỡng lại?

No comments:

Post a Comment