Tuesday, December 31, 2013

Kẻ bí ẩn Galaxy Note Pro 12.2 có gì "hot"?

Hiện tại thì Samsung đang chiếm hữu bộ đôi Galaxy Note 3 5,7-inch và Galaxy Mega 6,3-inch. Nhưng dường như hãng điện tử xứ Hàn không còn khái niệm về quy chuẩn cho phablet hay tablet nữa rồi.

Theo giới thạo tin cho biết, Samsung đang dự tính tung ra thị trường mẫu máy tính bảng thuộc dòng Galaxy Note với kích thước 12,2-inch với tên gọi Galaxy Note Pro. Đúng là thấy cái tên, đánh bật lên thương hiệu chuyên nghiệp cho máy.
Thông tin về Galaxy Note Pro rò rỉ qua tài khoản của @evleaks
Thông tin về Galaxy Note Pro rò rỉ qua tài khoản của @evleaks
Trước mắt có 2 giả định, thứ Nhất nếu góp mặt tại CES 2014 thì bí mật mà Samsung cố gắng giấu đi về chiếc tablet dòng Note này được bật mí quá đổi dễ dàng. Thứ Hai, nhiều khả năng, bom tấn này sẽ góp mặt tại WMC 2014 diễn ra vào tháng 2 tới đây.
Thông qua tài khoản Twitter của “Thánh” @evleaks, thì Galaxy Note Pro sẽ có một phiên bản bán ra tại nhà mạng AT&T của Mỹ, với mã hiệu SM-P907A. Sau đây, mời các bạn cùng điểm lại hàng loạt tin rò rỉ về Galaxy Note Pro 12,2-inch bên dưới.
Kiểu dáng thiết kế
Hình ảnh được cho là của Samsung Galaxy Note Pro
Hình ảnh được cho là của Samsung Galaxy Note Pro
Galaxy Note Pro có số đo 3 vòng lần lượt là 14,1 x 11,6 x 8 mm và trọng lượng lên đến 750 gram nặng hơn một chút so với mức 547 gram của Note 10.1 (2014). Hiện tại vẫn chưa có thông tin gì về việc Samsung sẽ chế tác mặt lưng bằng nhựa giả da cho máy, giống như tiền bối Galaxy Note 3 hiện nay. Nhưng được biết, thiết kế hay ho này sẽ được mang lên các dòng laptop trong thời gian ngắn tới đây.
Màn hình hiển thị
Samsung có thể sẽ trang bị cho Galaxy Note Pro với kích thước màn hình 12,2-inch, độ phân giải 2560 x 1500 pixels, theo bộ hồ sơ được nộp lên FCC (Ủy ban Truyền thông Liên bang Hoa Kỳ). Nói một cách khác, thì đây chính là phiên bản phóng to của Galaxy Note 10.1 (2014), nhưng độ phân giải lại ngang nhau.
Bộ xử lý và dung lượng lưu trữ
Galaxy Note Pro 12,2-inch có cấu hình còn khủng hơn cả tiền bối của mình
Galaxy Note Pro 12,2-inch có cấu hình còn khủng hơn cả tiền bối của mình
Dòng Galaxy Note 12,2-inch này, sẽ sử dụng SoC Samsung Exynos 5 vận hành với 8 lõi mạnh mẽ ở xung nhịp 2,4 GHz. Tuy nhiên, phiên bản octa-core sẽ chỉ có trên model quốc tế, giống như những gì mà Samsung đã làm với Galaxy S4.
Chưa ngừng lại tại đó, máy sẽ được tích hợp bộ nhớ RAM lên đến 3GB và dung lượng ROM khoảng 32GB. Không biết rằng, máy sẽ có bao nhiêu phiên bản lưu trữ mặc định và liệu có được hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài microSD?
Dung lượng pin
Theo các báo cáo mới nhất được ghi nhận, Galaxy Note Pro sẽ tự hào khi mang trong mình thỏi pin 9.500 mAh, nhiều hơn chút đỉnh của Galaxy Note 10,1 (2014) là 8220 mAh.
Nền tảng điều hành
Thưởng thức hương vị bánh xốp phủ đầy chocolate từ Android Kitkat
Thưởng thức hương vị bánh xốp phủ đầy chocolate từ Android Kitkat
Samsung sẽ giao phó cho Galaxy Note Pro phiên bản Android 4.4 KitKat khi được bán ra, mang đến cho người dùng một loạt các cải tiến đáng kể so với Jelly Bean, bao gồm tính năng “hợp thể” tích hợp cả tin nhắn SMS/MMS, chat và video call lại với nhau thông qua Google Hangouts, hỗ trợ in ấn cũng như công cụ sửa ảnh hoàn toàn mới và Chrome sẽ thay thế trình duyệt mặc định trên máy.
Ngày lên kệ
Dự kiến, Samsung sẽ chính thức tung Galaxy Note Pro ra thị trường trong Quý đầu tiên của năm 2014, nếu thông tin từ ZDNet Hàn Quốc hoàn toàn chính xác.

No comments:

Post a Comment