Monday, December 30, 2013

Đã jailbreak thành công Lumia 920

Đây là một tin hết sức tuyệt vời đối với cộng đồng những người sử dụng smartphone Windows Phone nói chung và đối với những bạn đang sở hữu Lumia 920 nói riêng.
Vừa qua, một nhóm hacker người Trung Quốc tuyên bố họ đã jailbreak thành công chiếc Lumia 920. Ban đầu, nhiều người hoài nghi về độ xác thực của thông tin này. Nhưng sau đó, nhóm hacker đã tung hình ảnh và video cho thấy Lumia 920 có màn hình 3 cột Live Tiles - điều mà chỉ có thể thực hiện thông qua việc hiệu chỉnh sâu bên trong hệ thống.
Jailbreak thành công giúp Lumia 920 có 3 cột Live Tiles
Jailbreak thành công giúp Lumia 920 có 3 cột Live Tiles
Được biết, Lumia 920 sau khi jailbreak sẽ có thể tinh chỉnh lại các thành phần bên trong hệ thống tương tự Cydia trên iPhone, cài đặt ứng dụng “lậu” từ bên ngoài không thông qua Marketplace, có thêm ứng dụng quản lý file,... Hiện tại, nhóm này vẫn chưa hướng dẫn cách jailbreak thiết bị.

Theo nhận định của các lập trình viên, việc jailbreak thiết bị chạy Windows Phone vất vả hơn rất nhiều so với iOS và Android. Với việc jailbreak Lumia 920 thành công, có lẽ Lumia 925, 1020, 525,…cũng sẽ tiếp tục được đón tin mừng trong tương lai gần.

No comments:

Post a Comment