Monday, December 30, 2013

Soi cận cảnh "gã khổng lồ thép" của Huawei

Thế hệ đầu tiên của dòng Ascend Mate của Huawei xuất hiện trong sự ngạc nhiên của mọi người tại CES 2013. Và gần tròn một năm sau, những hình ảnh của Ascend Mate 2 đã lộ diện và nó sẵn sàng để bước ra ánh sáng tại CES 2014 vào tuần tới
Các hình ảnh chi tiết của Ascend Mate 2 xuất hiện ở Trung Quốc và nó do trang Engadget China cung cấp. Trang này cũng cho biết màn hình hiển thị của Mate 2 sẽ không thay đổi so với người tiền nhiệm của nó. Nó vẫn sẽ có màn hình 6,1 -inch với độ phân giải HD720p mặc dù trước đó có nhiều tin đồn cho rằng Huawei sẽ nâng cấp màn hình này.
Ảnh rò rỉ mới
Ảnh rò rỉ mới
Cải tiến quan trọng nhất của Ascend Mate 2 có thể chính là camera khi nó được trang bị camera 13MP ở mặt sau, ngoài ra, nó cũng sẽ có một bộ xử lý bốn nhân 1.6GHz, 16GB bộ nhớ trong và RAM 2GB. Mate 2 cũng sẽ chạy Android 4.2.2 với giao diện người dùng của Huawei ngay khi ra khỏi hộp.
Soi cận cảnh Ascend Mate 2
Soi cận cảnh Ascend Mate 2
Soi cận cảnh Ascend Mate 2
Soi cận cảnh Ascend Mate 2
Soi cận cảnh Ascend Mate 2
Ngoại trừ một vài thay đổi thẩm mỹ và một thiết kế mỏng hơn, Mate 2 gần như vẫn mang kiểu dáng vuông vắn tương tự như người anh trai của mình. Nó cũng sẽ có một lớp viền kim loại bao quanh thân máy tạo cảm giác chắc chắn hơn cho người dùng khi cầm trên tay.

No comments:

Post a Comment