Monday, December 30, 2013

Smartphone Idol X+ đã ra mắt cùng với vòng đeo tay BOOMband

Sau rất nhiều đồn đoan cùng với hàng loạt các hình ảnh bị rò rỉ thì Alcatel cuối cùng cũng đã công bố chiếc điện thoại thông minh Idol X+ của hãng tới người dùng. Giống như tên gọi của mình, smartphone Idol X+ mới này là một phiên bản tiếp nối sau chiếc Idol X được tung ra trước đó của hãng. Được biết, chiếc smartphone Idol X+ này không chỉ hấp dẫn người dùng vì những thông số kỹ thuật của nó mà còn bởiAlcatel đã phát hành điện thoại thông minh này cùng với một phụ kiện rất thú vị là vòng đeo tay thông minh BOOMband của hãng.
alcatel-idol-x
Điện thoại thông minh Idol X+ này có một màn hình hiển thị kích thước 5 inch với độ phân giải là 1080 pixel. Smartphone này cũng được Alcatel trang bị cho một bộ vi xử lý tám lõi MT6592 mới nhất do MediaTek sản xuất có tốc độ là 2 GHz. Smartphone này cũng có một bộ nhớ RAM có dung lượng 2Gb giống nhiều smartphone khác hiện nay cùng một pin dung lượng khá lớn là 2500 mAh. Ngoài ra, Idol X+ cũng sở hữu một camera 13 megapixel có khẩu độ f/2.0 ở phía sau của máy. Alcatel cũng cho biếtsmartphone Idol X+ mới này của họ sẽ dày 7,9 mm và có thiết kế một viền 1,9 mm quanh màn hình.
alcatel-idol-x-plus
Như đã nói ở trên, Alcatel đã phát hành chiếc điện thoại thông minh Idol X+ này của họ với một phụ kiện thú vị đi kèm. Phụ kiện đó là chiếc vòng đeo tay thông minh có tên là BOOMband cũng do Alcatel sản xuất. Vòng đeo tay BOOMband này có khả năng theo dõi sức khỏe của người dùng với việc cho họ biết được nhịp tim và huyết áp hiện tại, cũng như một số tình hình sức khỏe khác. Ngoài ra, vòng đeo tay đi kèm này cũng sẽ cho phép bạn kiểm soát được chiếc smartphone Idol X+ của bạn ở bất kỳ đâu.
alcatel-one-touch-idol-X-
BOOMband được Alcatel trang bị cho một cảm biến khoảng cách và nó sẽ cho bạn biết vị trí của smartphone ở thời điểm hiện tại hoặc báo động nếu điện thoại ở quá xa bạn. Alcatel cũng nói rằng vòng đeo tay này cũng sử dụng các ứng dụng có giao tiếp Bluetooth để hỗ trợ người dùng và hãng sẽ phát hành BOOMband với nhiều màu sắc để người dùng tùy ý lựa chọn.
Alcatel cho biết smartphone Idol X+ này sẽ được bán 330 $ vào ngày 15/1/2014 ở thị trường Trung Quốc. Hãng cũng cho biết thêm là phiên bản quốc tế của Idol X+ cũng sẽ được phát hành ở một thời gian ngắn sau đó.

No comments:

Post a Comment