Tuesday, December 31, 2013

Galaxy S5 cực đẹp với cảm biến vân tay ngay trên màn hình

Một video mới nhất của Galaxy S5 cho thấy điện thoại mới của Samsung sẽ có rất nhiều tính năng tương tự iPhone 5S như cảm biến vân tay và đặc biệt là điều khiển bằng giọng nói.
Trọng tâm của concept mới là nói tới ý tưởng Reach ID trên Galaxy S5, tương tự như trên iPhone 5S nhưng hữu ích và tiện lợi hơn bởi nó có thể nhận dạng dấu vân tay ngay trên màn hình. Reach ID cũng có thể nhận dạng dấu vân tay từ nút Home.
 Galaxy S5
Galaxy S5 với cảm biến vân tay ngay trên màn hình
Không chỉ vậy, Reach ID cũng cho phép bạn mở khóa bằng giọng nói của bạn, kiểm soát từ và giọng nói. Bạn có thể sử dụng các tính năng của máy bằng việc “ra lệnh” qua giọng nói. Trong video, tính năng điều khiển bằng giọng nói có thể mở ứng dụng nhạc, xem hình…
Video Galaxy S5 với điều khiển bằng giọng nói
Video kết thúc với thông số kỹ thuật của Galaxy S5 phù hợp với những tin đồn gần đây. Nó bao gồm màn hình 5.2 inch 2K (2560 x 1440 pixels), bộ vi xử lý 64-bit Exynos 5 Octa, RAM 3GB và chạy Android 4.4 KitKat.
Galaxy S5
Một thiết kế tuyệt đẹp khác
Khoảng vài tháng nữa, Galaxy S5 sẽ chính thức ra mắt vì vậy sẽ còn có nhiều video và tin đồn khác được tung ra. Hiện tại, Samsung vẫn chưa xác nhận bất cứ điều gì tuy nhiên nếu thực sự Galaxy S5 có được những tính năng và thiết kế như trên thì S5 là một “siêu phẩm” đúng nghĩa.

No comments:

Post a Comment