Monday, December 30, 2013

LG G3 cùng 2 thiết bị đồng bộ đeo tay sẽ sớm được ra mắt

Năm 2014 chắc chắn sẽ là một năm bùng nổ về công nghệ xác thực sinh trắc học trên thiết bị di động. Trên thị trường sẽ không chỉ có iPhone 5s và HTC One Max sử dụng công nghệ nhận diện vân tay nữa, bởi vì LG G3 có thể là cái tên tiếp theo sử dụng công nghệ này.
LG G2
Các báo cáo từ Hàn Quốc hôm thứ 5 vừa qua cho biết, LG đang thử nghiệm một máy quét vân tay tích hợp trên G3 – thế hệ tiếp theo sau thành công của G2. Cảm biến vân tay trên G3 sẽ sử dụng dạng trượt giống như nhiều máy tính xách tay hiện nay, thay vì nhúng vào nút Home như của iPhone 5s. LG G3 sẽ có màn hình 5,5 inches độ phân giải 2K (Quad HD), chạy Android 4.4 KitKat và sử dụng vi xử lý tám nhân 2,2 GHz “cây nhà lá vườn”, với camera phía sau 16MP.
lg g3
Galaxy S5 cũng là một thiết bị được cho là trang bị công nghệ nhận diện sinh trắc học này, dù chưa biết rằng Samsung sẽ sử dụng một cảm biến vân tay hay là một máy quét võng mạc.
Thông tin từ tờ Korea Herald cho biết thêm, bên cạnh việc ra mắt LG G3, 2 sản phẩm hoạt động đồng bộ với điện thoại gồm smartwatch G-Arch và một vòng đeo tay theo dõi sức khỏe G-Health sẽ ra mắt cùng lúc tại MWC 2014 cuối tháng Hai sắp tới tại Barcelona.
lg g3
Hồi đầu năm LG cũng từng giới thiệu chiếc vòng tay hỗ trợ theo dõi sức khỏe Smart Activity Tracker, với khả năng đo nhịp tim, đo tốc độ chạy, tốc độ đi bộ, khả năng định vị GPS. Tuy nhiên tới nay sản phẩm này vẫn chưa chính thức được bán ra thị trường.
Phía LG không có bình luận về thông tin này, nhưng họ cũng đã xác nhận rằng trong các sản phẩm sắp ra mắt tới đây sẽ có “thiết bị đeo được”, mọi thông tin sẽ được làm rõ vào MWC sắp tới, hoặc chúng ta có thể tìm hiểu thêm được một vài chi tiết tại CES vào tháng Giêng năm 2014?.

No comments:

Post a Comment