Sunday, December 29, 2013

Mở máy bằng nút nguồn giờ đã lỗi thời

Thật vậy, với tiện ích Knock độc quyền của LG thì việc mở máy bằng nút nguồn đúng là quá “xưa rồi Diễm”.

Seoul, ngày 29 tháng 12 năm 2013, LG Electronics (LG) chính thức thông báo, tiện ích Knock (trước đây gọi là Knock On) sẽ được xem là một tính năng tiêu chuẩn cho các thiết bị di động chiến lược của công ty trong tương lai gần.
Kỷ nguyên mở khóa màn hình không cần nút nguồn chính thức khởi nghiệp
Kỷ nguyên mở khóa màn hình không cần nút nguồn chính thức khởi nghiệp
Qua đó, các dòng smartphone L Series thế hệ 2 sẽ nhận được Knock thông qua một bản nâng cấp trên phạm vi toàn cầu, bắt đầu vào tháng Giêng năm 2014. Tiện ích đầy hữu dụng và thật thú vị này lần đầu tiên được giao phó cho LG G2, bạn chỉ việc nhấn đúp vào màn hình là có thể mớ máy và thao tác ngược lại để tắt máy.
Sau thành công vang dội ấy và nhận được khá nhiều phản ứng tích cực từ phía khách hàng, lần đầu tiên LG quyết định mang Knock lên dòng máy tính bảng của mình là G Pad 8.3 sau nhiều năm “lặn hụp” ở mảng kinh doanh này. Và dõi theo đó là siêu smartphone có khả năng uốn dẻo tài tình G Flex.
Tiện ích Knock trên các thiết bị của LG ngày càng được trọng dụng hơn
Tiện ích Knock trên các thiết bị của LG ngày càng được trọng dụng hơn
Còn điều gì tuyệt vời hơn khi Knock kết duyên cùng giao diện LG UX mới nhất của hãng. Tiến sĩ Jong-seok Park, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Công ty Truyền thông di động LG Electronics phát biểu:
"Không có ai nghĩ rằng một ngày nào đó các thành phần còn lại trên smartphone chẳng hạn sẽ soán ngôi nút nguồn truyền thống. Cho đến khi các kỹ sư của chúng tôi tự hỏi, tại sao chúng ta không biến toàn bộ tấm màn hình cảm ứng có thể song hành luôn tính năng này?"

No comments:

Post a Comment