Sunday, December 29, 2013

Chuẩn bị chào đón Galaxy Note 3 "giá rẻ" cuối Q1/2014

Những tin đồn về một phiên bản giá rẻ của Samsung Galaxy Note 3 là Galaxy Note 3 Lite đã xuất hiện cách đây một thời gian, nhưng có lẽ mãi đến hôm nay, thời điểm ra mắt chính xác của nó mới được xác nhận.

Cũng cần nhắc lại rằng Galaxy Note 3 Lite sẽ là phiên bản thấp hơn của dòng điện thoại cao cấp Samsung Galaxy Note 3. Các tin đồn từ đầu năm cho biết nó có thể ra mắt trong bốn biến thể khác nhau. Nhưng tới tận bây giờ, thời điểm phát hành của nó mới được ghi nhận chính xác là vào cuối quý I, năm 2014.
Galaxy Note 3 Lite
Galaxy Note 3 Lite
Theo các tin đồn gần đây nhất, Note 3 Lite sẽ sử dụng một màn hình LCD có kích thước 5.5 hoặc 5,7 inch. Nguyên nhân chính là do Samsung muốn thử nghiệm xem coi kích thước màn hình nào hợp lý hơn. Nhưng có lẽ với tên gọi "lite" của nó, nó sẽ được trang bị màn hình nhỏ hơn Note 3 hiện nay.
Nguồn gốc của thông tin về thời điểm ra mắt của Note 3 Lite là từ trang twitter của SamMobile, họ đã đăng tải một thông điệp là: “SM- N7505 - Samsung GALAXY Note 3 Lite LTE - Green - 2014 W12”.
Thông điệp từ SamMobile
Thông điệp từ SamMobile
Ngoài việc cung cấp thời điểm ra mắt, Thông điệp này còn cho biết thêm phiên bản LTE của điện thoại thông minh mới này sẽ có mã là N7505 và có thể các phiên bản không LTE sẽ có mã N7500 tương tự như Note 3 có mã là N9005 cho phiên bản LTE và N9000 cho phiên bản 3G.
Thông số kỹ thuật của Note 3 Lite vẫn còn là một ẩn số, tuy nhiên chắc chắn nó sẽ không có thông số khủng như người anh em Galaxy Note 3 của nó.

No comments:

Post a Comment