Monday, December 30, 2013

RAM 4 GB của Samsung đã xuất hiện

Bạn đang tự hào có trên tay mình một chiếc smartphone với dung lượng RAM khủng lên tới 3GB và cho rằng nó là vô đối? Có lẽ bạn sẽ sớm phải chấm dứt niềm tự hào của mình lại.
3GB RAM trong Galaxy Note 3 có lẽ là vẫn chưa đủ đối với Samsung nên nhà sản xuất này đã bắt đầu nghiên cứu một loại RAM mới. Sau một thời gian nghiên cứu, cuối cùng, nhà sản xuất Hàn Quốc này cũng đã công bố một loại chip 8-gigabit (1GB) đầu tiên của mình sử dụng năng lượng thấp và làm theo cấu trúc DDR4, có thể mở rộng lên tới 4GB cho bộ nhớ RAM.
Công nghệ RAM mới của Samsung
Công nghệ RAM mới của Samsung
Việc nâng cấp lên băng thông cao hơn RAM DDR3 hiện tại cung cấp cho dòng RAM mới của Samsung thêm 50 % tốc độ và nhờ vào cấu trúc chip silicon mới, dòng RAM này sẽ sử dụng ít hơn 40 % điện năng so với thế hệ cũ. Samsung hứa hẹn sẽ sản xuất hàng loạt bộ nhớ RAM mới này trong năm 2014, nhưng rõ ràng họ đã sẵn sàng để mang nó lên trên các thiết bị của hãng đầu năm sau.
Thiết bị nào sẽ có RAM 4GB?
Thiết bị nào sẽ có RAM 4GB?
Được biết công nghệ RAM mới này sẽ không chỉ có trên máy tính xách tay, điện thoại thông minh hay máy tính bảng mà nó còn sẽ xuất hiện trên màn hình TV UltraHD thông minh.

No comments:

Post a Comment