Monday, December 30, 2013

Những sản phẩm mới nào sẽ ra mắt tại CES 2014?

Một trong những hội chợ thương mại công nghệ lớn nhất thế giới những năm qua – Consumer Electronics Show (CES) đang đến rất gần. CES 2014 sẽ mang tới những gì? Liệu những sản phẩm công nghệ này có làm thỏa lòng giới công nghệ?.
ces 2014
Sự kiện diễn ra vào đầu năm mới nên nó luôn nhận được sự mong chờ đặc biệt từ người tiêu dùng cũng như các nhà sản xuất. Ngày 7 tháng 1 tới đây, các nhà sản xuất thiết bị điện tử trên toàn thế giới sẽ đến và giới thiệu sản phẩm cùng những sáng chế mới nhất của họ. Không có nhiều bất ngờ nếu như điện thoại thông minh hay máy tính bảng mới được công bố mỗi năm tại CES chiếm số lượng lớn, đó cũng là lý do tại sao CES dành được nhiều sự quan tâm đặc biệt.
Vậy người hâm mộ nên mong chờ điều gì từ các nhà sản xuất trong sự kiện lần này.

1. Samsung.

samsung
Những chiếc máy tính bảng mới nhất của công ty sẽ khó có khả năng xuất hiện, khi mà nó được cho là sẽ giới thiệu vào tháng Hai, có thể là tại MWC 2014. Bên cạnh đó, cơ hội dành cho sự xuất hiện của Galaxy S5 tại buổi triển lãm này cũng gần như bằng không.
Mặt khác, người hâm mộ có cơ hội để chứng kiến một mô hình máy ảnh Samsung Galaxy mới và một smartphone chạy Window Phone 8 mới, nếu như các thông tin rò rỉ gần đây là đáng tin cậy. Ngoài ra, không ngạc nhiên nếu Samsung cung cấp các thông tin về tình trạng cũng như giải pháp về hệ thống SoC Exynos mà họ đang phát triển.

2. LG.

LG G2 mini
Những tin đồn gần đây về LG được xây dựng xung quanh chiếc điện thoại thông minh thế hệ tiếp sau của G2. Mặc dù vậy, chiếc LG G3 cùng 2 thiết bị đeo tay là G-Arch và A-Health sẽ khó xuất hiện trong sự kiện lần này, họa chăng là một vài thông tin liên quan mà thôi.
Tại sự kiện này, LG có thể công bố LG G2 mini – người anh em họ tầm trung của LG G2. Bên cạnh đó, các thiết bị di động trên nền tảng SoC do LG phát triển từ lâu đã chín muồi, đây là thời điểm thích hợp nhất để họ giới thiệu ra thế giới.

3. Sony.

xperia z1s
Với tất cả những chiếc smartphone được cho là rò rỉ từ Sony, người hâm mộ có thể nhìn thấy ít nhất một trong số chúng. Một phablet 6-inch với bộ xử lý SoC 8 nhân với tên mã Xperia E2, Sony Xperia Z1s (hay với một cái tên nào đó được gọi) và chiếc smartwatch thứ 3 của Sony có thể sẽ được công bố

4. Asus.

ASUS
Chúng ta đều biết rằng Asus đang phát triển một máy tính bảng mới, loại có khả năng chạy cả Android và Windows. CES 2014 có thể sẽ là cơ hội để chứng kiến Asus trình diễn một thiết bị mới nào đó.
Asus cũng có thể công bố một mô hình Padfone mới tại sự kiện lần này, những chiếc Asus Padfone X chạy hệ điều hành Android 4.4 bên cạnh thông số phần cứng hàng đầu cùng với các tính năng độc đáo của nó.

5. NVIDIA, Huawei và Lenovo.

tegra note
Sự có mặt của NVIDIA tại CES 2014 là một điều đáng mừng, nó mang tới cho chúng ta sự chờ đợi về một thế hệ SoC Tegra tiếp theo. Tegra 5 hay một chiếc máy tính bảng Tegra Note mới đều rất được quan tâm.
Bên cạnh đó, Huawei có vẻ như sẽ mang tới nhiều điều thú vị, sản phẩm có khả năng xuất hiện cao nhất tính tới thời điểm này phải kể đến Huawei Ascend Mate 2 – một phablet cao cấp với màn hình 6 inches
Các sản phẩm mới nhất trong danh sách của Lenovo sẽ được giới thiệu lần này là những chiếc smartphone mới, máy tính bảng mới và thiết bị có phần cứng chạy trên nền Android và Windows.

No comments:

Post a Comment