Monday, December 30, 2013

Đánh giá Samsung Star – Camera, đa phương tiện và các tính năng khác

Camera
Chắc hẳn nhiều người đang thắc về chiếc máy ảnh trên chiếc Samsung Star này. Thật tuyệt vời khi một chiếc điện thoại như thế này với một mức giá thấp mà lại có được một chiếc máy ảnh có độ phân giải 3.2 megapixel, zoom kỹ thuật số cùng rất nhiều chế độ chụp khác nhau, cân bằng trắng và tất nhiên, một nút máy ảnh chuyên dụng.
Samsung-Galaxy-Star.jpg
Đọc đến đây, chắc hẳn nhiều người lại cho rằng nó thật là tốt, nhưng kỳ thực với chúng tôi thì chiếccamera này lại là một điều đáng thất vọng. Trước hết, hãy quên đi một thực tế là nó không được thiết kế cùng với một chiếc đèn flash – khiến khó khăn khi chụp trong nhà hay khi trời tối – hay ISO được cài đặt nhưng không có tự động lấy nét, đây chắc chắn sẽ là một điều đáng buồn cho nhiều người. Không có tự động lấy nét có nghĩa là bạn thực sự phải là một người chụp ảnh chuyên nghiệp để không bị rung tay khi nhấp vào để chụp, nếu không thì khi đó khoảnh khắc đẹp của bạn sẽ biến thành một hình ảnh mờ mờ. khó nhìn thấy. Quay video thì lại càng không phải là một lựa chọn hợp lý  ở đây, nhưng nó có thể quay với tốc độ 15fps ở độ phân giải QVGA.
Đa phương tiện
Giao diện camera trên Samsung Star
Samsung Star có một chiếc máy nghe nhạc có thể được kích hoạt từ bên trong trình đơn hoặc có thể được truy cập một cách nhanh chóng thông qua một widget. Trên thực tế, máy nghe nhạc là phần mềm duy nhất có thẻ hoạt động song song với những thứ khác, có thể chạy khi soạn tin nhắn, lướt web… Chiếc điện thoại này có thể hỗ trợ một loạt các định dạng như MP3, AAC, AAC+, WMA, AMR, WAV và tích hợp công nghệ DNSe về âm thanh độc quyền của Samsung, từ đô có thể nâng capo chất lượng của trình nghe nhạc.
Về chất lượng âm thanh phát lại, chiếc điện thoại Samsung Star này mang lại chất lượng hơn với những gì mà người dùng mong đợi từ nó với một mức giá thấp như vậy. Âm lượng từ loa âm thanh sắc nét và dễ nghe trong một căn phòng nhỏ trong khi tai nghe cho kết quả chất lượng đầu ra cũng tự, nhưng lại không có một giắc âm thanh chuẩn 3.5 mm, có thể khiến cho một số người dùng không hài lòng khi cần đến những chiếc tai nghe khác.
Trình nghe nhạc trên Samsung Star
Các tính năng khác
Một vài tính năng đáng chú ý khác mà Samsung Star có là chiếc đài FM, chơi trò chơi, gia tốc và Smart Unlock (mở khóa thông minh). Chiếc điện thoại Samsung Star này có hỗ trợ MIDP 2.0 và vì có rất nhiều các ứng dụng và trò chơi hỗ trợ MIDP 2.0 nên việc tìm kiếm và cái đặt những ứng dụng, trò chơi đó không phải là một điều gì đó khó khăn ở đay. Chỉ có một vài trò chơi tích hợp hiệu quả với gia tốc, ngoài ra, gia tốc chỉ được sử dụng để thay đổi hướng màn hình.
Một điều mà người viết ấn tượng là tính năng Smart Unlock trên chiếc Samsung Star này. Các hoạt động của “chiếc khóa” này khá đơn giản – chỉ cần viết một bảng chữ cái trên màn hình ở chế độ khóa và điện thoại sẽ trực tiếp dẫn bạn đến với trình đơn mà bạn muốn. Smart Unlock hỗ trợ mở khóa của điện thoại, quay số nhanh hoặc khởi chạy một ứng dụng.
Cuối cùng, nói về Samsung Star không phải là nói về những tính năng cao cấp, mà là nói về việc nó mang lại những trải nghiệm với màn hình cảm ứng mà người tiêu dùng có thể nhận được với một mức giá rẻ. Nếu giá là mối quan tâm đầu tiên của bạn, nhưng bạn cũng vẫn cần một chiếc điện thoại màn hình cảm ứng tốt thì Samsung Star sẽ không làm bạn thất vọng.

No comments:

Post a Comment