Tuesday, December 31, 2013

Galaxy Note 3 Wireless Charging S-View Flip Cover đã ra mắt

Bên cạnh những chiếc điện thoại thông minh và máy tính bảng dòng Galaxy được ưa chuộng trên toàn thế giới thì Samsung cũng rất nổi tiếng với việc cho sản xuất những phụ kiện đi kèm với các sản phẩm công nghê của mình. Mới đây, hãng công nghệ tới từ Hàn Quốc này đã cho ra mắt một phụ kiện rất thú vị dành cho những khách hàng đang sử dụng chiếc phablet Galaxy Note 3 của mình có tên gọi là Galaxy Note 3 Wireless Charging S-View Flip Cover. Được biết, phụ kiện mới này là một bộ vỏ case bảo vệ cho phablet nhưng sẽ có thêm nhiều khả năng hơn những sản phẩm cùng loại trên thị trường hiện nay.
EF-CN900B_White
Giống như cái tên của mình, Galaxy Note 3 Wireless Charging S-View Flip Cover là một bộ vỏ case bảo vệ được phát triển từ mẫu cover S-View được tung ra trước đó của Samsung và có khả năng sạc không dây cho phablet. Thật ra, phụ kiện mới này của Samsung gồm hai phần là bộ vỏ bào vệ có thể đóng, mở như bình thường và có thêm một bảng điều khiên ở phía sau có hỗ trợ sạc không dây. Một điểm khá độc đáo ở Galaxy Note 3 Wireless Charging S-View Flip Cover mới này là nó được thiết kế với một cửa sổ hình vuông có kích thước vừa phải được khoét ở mặt trước của sản phẩm cho phép người dùng có thể sử dụng phablet của mình mà không nhất thiết phải mở vỏ bảo vệ ra. Người dùng có thể dễ dàng xem được giờ, ngày, tháng hiện tại, xem các thông báo nhận được, chấp nhận hay từ chối một cuộc gọi đến nào đó thông qua cửa sổ hình vuông này.
galaxy flip cover
Ngoài ra, nếu bạn chịu khó cài đặt một chút với chiếc phablet của mình thì bạn hoàn toàn có thể truy cập vào giao diện máy ảnh, chuyển đổi các bài hát đang phát hoặc truy cập vào menu Action Memo mà không cần phải mở vỏ case ra. Wireless Charging S-View Flip Cover cũng có thể dùng để thay thế nắp pin tiêu chuẩn cho chiếc Galaxy Note 3 của bạn và hoàn toàn sẽ không có vấn đề gì xảy ra trong quá trình sử dụng.
Bên cạnh đó, như đã nói ở trên, mặt sau của Galaxy Note 3 Wireless Charging S-View Flip Cover có gắn một bảng điều khiển có hỗ trợ sạc không dây.  Được biết, bảng điều khiển này có sử dụng các pad sạc chuẩn Qi hiện nay nên sẽ rất tiện lợi và an toàn cho người sử dụng. Samsung cho biết hãng sẽ phát hành Wireless Charging S-View Flip Cover cho phablet Galaxy Bote 3  với hai màu đen và trắng. Hiện người dùng có thể mua phụ kiện tiện ích này với giá 69,99 $  ngay từ bây giờ.

No comments:

Post a Comment