Tuesday, December 31, 2013

Đánh giá nhanh Lenovo i350 – Thiết kế hợp thời trang và năng động

Hãng Lenovo vừa cho ra đời chiếc điện thoại có tên i350, đây được xem là thiết bị nghe nhạc chuyên dụng, trẻ trung, nhiều sắc màu, thời trang và năng động dành cho giới trẻ.
Mặc dù Lenovo i350 có thiết kế dạng thanh đơn khối cổ điển nhưng vẫn toát lên vẻ lịch lãm, sự trẻ trung của nó khi cầm trên tay.
Lenovo i350
Với tính năng 2 sim 2 sóng, điều này rất phổ biến cho các dòng điện thoại ngày nay, giúp người dùng quản lý mọi tính năng chỉ với một thiết bị thay vì phải kè kè 2 chiếc đơn sim cồng kềnh và có phần bất tiện.
Với bề dày khá mỏng, chỉ có 9.7 mm rất tiện lợi cho các bạn trẻ cùng với kích thước màn hình 2.4 inch QVGA có độ phân giải 240×320 pixel hiển thị ảnh rõ ràng sắc nét đến từng chi tiết.
Ngay phần thiết kế bàn phím cũng đã có sự khác biệt khi các phím điều hướng quay trong hình tròn, ngay trên nó là phím có hình nốt nhạc; đó là phím tắt kích hoạt trình nghe nhạc. Điều này giúp bạn thao tác nhanh hơn tận hưởng cảm giác thoải mái thay vì bạn phải vào menu chọn chức năng máy này.
Mặt sau của máy cũng đem đến cho người dùng về sự thích thú trong cái nhìn tổng thế, camera của máy và logo Lenovo quen thuộc lần lượt nằm nên trái và phải.Ở bên dưới là loa ngoài có thiết kế gần giống với hình dạng của Walkman và có hình tròn nhỏ xinh ngay bên cạnh nhìn tinh tế và cách điệu hơn.
Lenovo i350 dùng tai nghe có jack cắm 3.5mm, thuận tiện cho loa ngoài nghe ở trong nhà cũng như các buổi picnic, hay tiệc ngoài trời.
Lenovo i590
Chế độ sao lưu danh bạ trên i350 cũng là một điểm cộng, khi số điện thoại vượt quá lưu trên sim, nó sẽ tự động lưu sang máy với dạng file ở trong thẻ nhớ, có nghĩa nếu như nó có bị hỏng hóc nặng nề thì bạn vẫn còn kịp lấy lại danh bạ mà không phải tốn công xin lại hàng trăm số điện thoại, đặc biệt đối với giới làm ăn có những phi vụ với các nhà đối tác quan trọng.
Camera 2.0 cũng vừa đủ cho người dùng muốn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ cùng người thân, bạn bè bằng những tấm hình chụp lưu trong máy hay video. Hơn thế, người dùng có thể xem được các bộ phim chất lượng cao của các định dạng phổ biến như 3GP, MP4 chạy khá ổn định và mươt.
Bên cạnh việc nghe nhạc, xem phim thì nghe chương trình hay trên FM Radio cũng là điều không thể thiếu với những người có thời gian bận rộn. Tính năng ghi âm radio đang phát giúp bạn thu âm chương trình bạn đang nghe khi bạn phải có công chuyện riêng; vì thế bạn có thể nghe lại vào ngày hôm sau.
Hơn thế, Lenovo i350 trang bị chức năng bảo mật khá tốt bằng mật khẩu. Bạn có thể thiết lập để ngăn không cho người lạ truy cập các thông tin cá nhân như danh bạ, tin nhắn, tài khoản text, tài liệu, việc cần làm và những chú thích riêng tư. Có một điều khá thú vị là khi có ai đó cố tình “chôm” chiếc i350 của bạn, thì nó sẽ gửi tin nhắn đến 5 số mà bạn đã thiết lập trước đó và giúp bạn nhận ra thủ phạm.
Lenovo i590
Lenovo i350 hoạt động trên băng tần GSM/EDGE 900/1800 giúp bạn có thể kết nối không gian mạng với trình duyện internet truy cập facebook, twitter. Và khi rảnh rổi, đọc sách với phần mềm ebook cũng là một trải nghiệm thú vị khác trên Lenovo i350.
Pin của máy có thời lượng 800 mAh, thời gian chờ lên đến 8 ngày giúp bạn tiết kiệm đươc thời gian và công sức, thoải mái chuyện trò với bạn bè cùng người thân. Với mức giá chỉ có 1.990.000 đ, rõ ràng đây là sự lựa chọn hợp lý để cùng nhau khám phá các chức năng của nó.

No comments:

Post a Comment