Monday, December 30, 2013

Ý tưởng Galaxy S5 vỏ kim loại và giao diện TouchWiz 5

Ý tưởng Galaxy S5 với thiết kế vỏ kim loại rất giống với HTC One đã được nhà thiết kế Hasan Kaymak, một nhà thiết kế thường xuyên thực hiện ý tưởng điện thoại của HTC, đưa ra.
galaxy s5
Theo ý tưởng thiết kế thì Samsung Galaxy S5 có thiết kế màn hình lớn sát cạnh với kích thước không xác định, loa kép phía trước giống như HTC One, một nút Home vật lí mỏng, máy ảnh phía trước, vỏ kim loại với các góc được bo cong và kết nối microUSB mới có thể đảo ngược.
Ngoài ý tưởng thiết kế của Galaxy S4, Kaymak cũng đã đưa ra ý tưởng liên quan đến màn hình TouchWiz mới của Samsung. Thiết bị này sẽ chạy trên nền tảng Android 4.4 KitKat với giao diện TouchWiz 5 cùng màn hình khóa không hiển thị thanh thông báo. Thay vào đó, thanh thông báo sẽ xuất hiện dưới hình ảnh của người sử dụng, Người dùng có thể thực hiện thao tác swipe từ trên xuống dưới để mở thanh thông báo, trong khi nhấp chuột vào bên phải của bảng điều khiển thiết lập có thể mở rộng các tùy chọn cài đặt sẵn. Hoạt động hỗ trợ kiểm soát lệnh dựa trên giọng nói cũng được ra.

Một số hình ảnh ý tưởng Galaxy S5 vỏ kim loại cùng giao diện TouchWiz 5

galaxy s5
galaxy s5
galaxy s5
galaxy s5
galaxy s5

No comments:

Post a Comment