Monday, December 30, 2013

Tai nghe Streamz có chip xử lý đã được ra mắt

Trước đây, chúng ta thường thấy những chiếc tai nghe (headphone) trên thị trường chỉ đơn giản là một tập hợp của một chiếc loa cùng vài bộ phận khác, hoặc nếu tiên tiến hơn thì tai nghe sẽ được trang bị thêm một micro để tương tác với các thiết bị điện tử. Tuy nhiên, một công ty chuyên sản xuất thiết bị nghe nhìn là Streamz Media đã không muốn dừng lại ở điều này. Mới đây, Streamz Media đã tung ra một chiếc tai nghe đột phá mới với việc được tích hợp một bộ vi xử lý thường được dùng cho các thiết bị chạy trên nền hệ điều hành Android.
streamerz
Streamz Media cũng trang bị cả một bộ nhớ lưu trữ trong chiếc tai nghe mới này của mình. Bộ nhớ lưu trữ trong của tai nghe Streamz có dung lượng lên tới 4 Gb, ngoài ra thiết bị này cũng hỗ trợ thêm một khe cắm thẻ nhớ microSD lên tới 36 Gb. Nhờ vào bộ nhớ trong này cùng với các thành phần khác trên tai nghe thì bạn có thể stream được nhạc hoặc các nội dung khác mà bạn muốn. Như chúng ta được biết, stream  là một kỹ thuật được dùng để chuyển đổi dữ liệu mà nhờ đó mà nó có thể truyền tải dữ liệu ổn định và liên tục. Công nghệ stream đang ngày càng phổ biến và giờ đây đang được Streamz Media cài đặt vào tai nghe của mình để hỗ trợ người dùng, ngoài ra, Streamz Media cũng cho biết tai nghe của họ cũng có khả năng kết nối Smart WiFi và Bluetooth. Được biết, tai nghe Streamz mới này sẽ có khả năng tự động phát hiện các thiết bị bluetooth trong phạm vi cực nhạy như điện thoại thông minh hay các loa stereo để kết nối.
streamz
Như đã nói ở trên, tai nghe mới này của Streamz Media được trang bị cả một bộ vi xử lý lõi kép có tốc độ là 1,6 GHz và đó sẽ là chiếc headphone đầu tiên trên thế giới có được điều này. Ngoài ra, Streamz Media cũng thêm vào một bộ chuyển DAC (digital to analogue converter – tức bộ chuyển tín hiệu số sang tín hiệu analogue) 48 kHz/16-bit bên cạnh các loa (driver) rung 3W và dynamic amp 160mW. Nhờ vào những điều kể trên, tai nghe này sẽ cho ra được những âm thanh tuyệt vời ở chất lượng CD.
Streamz Media cũng cho biết loa rung trong tai nghe mới này cũng sẽ giúp người dùng cảm nhận bài hát yêu thích của mình một cách thú vị nhất có thể. Loa rung này sẽ tạo ra rất ít áp lực cho tai của người dùng trong khi vẫn tạo ra âm thanh chất lượng cao nhất có thể. Nhiều khả năng, tai nghe Streamz mới này sẽ được phát hành với giá 549 $ vào 3/2014.

No comments:

Post a Comment