Tuesday, December 31, 2013

Samsung sắp cho ra mắt thiết bị mới giúp người dùng quản lý thông tin sức khỏe



samsung-s-band
Vừa qua đã có rất nhiều thông tin lan truyền trên mạng liên quan đến việc Samsung sắp tung ra một dòng sản phẩm mới có thiết kế tương tự như Nike FuelBand SE, Fibit Flex và Jawbone Up. Nguồn tin chính thức được lấy từ website Ddaily News của Hàn Quốc cho biết thiết bị này sẽ được ra mắt tại Hội nghị Mobile World Congress vào năm tới.
Cũng theo nguồn tin này, thiết bị mới sẽ có tên gọi là Galaxy Band, mặc dù đây không phải là tên chính thức của sản phẩm này. Nó sẽ hỗ trợ kết nối bluetooth giúp bạn có thể kết nối trực tiếp tới điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng và theo nhiều nguồn tin khác nhau cho biết thiết bị này chỉ hỗ trợ cho dòng điện thoại chạy hệ điều hành Android của Samsung và cho đến nay chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào về phát biểu này. Nếu điều đó trở thành sự thực thì chắc chắn thiết bị mới này của Samsung sẽ không được quá nhiều người dùng mong đợi mặc dù hiện nay các sản phẩm di động của Samsung đang chiếm thị phần lớn nhất trên thị trường.
samsung-s-band
Galaxy S4 và các thiết bị bổ trợ trong việc chăm sóc sức khỏe
Theo thông tin chưa được xác thực từ một quan chức giấu tên của Samsung cho hay, Galaxy Band sẽ hoàn toàn tập chung vào nhiềm vụ “chăm sóc sức khỏe”. Điều này phù hợp với khá nhiều tính năng chăm sóc sức khỏe đã được giới thiệu trên Galaxy S4. Điều thú vị là, trước đó Samsung cũng đã tung ra một sản phẩm vòng đeo cổ tay có tác dụng theo dõi tình hình sức khỏe với tên gọi S Band. Nó được ra mắt cùng lúc với Galaxy S4 và cũng được hỗ trợ kết nối bluetooth cho phép chiếc điện thoại của bạn có thể theo dõi tình trạng của người dùng qua các bài tập thể dục thông thường như đi bộ, chạy, tập thể hình…Tuy nhiên có lẽ do không được người dùng quan tâm và mức doanh thu eo hẹp nên thiết bị này không còn được sản xuất nữa. Nó cũng đã bị gỡ khỏi trang chủ của Samsung. Như vậy nếu Galaxy Band được ra mắt trong thời gian tới thì  nó có thể sẽ là thiết bị cải tiến của S Band. Dòng đồng hồ thông minh Galaxy Gear của Samsung được coi là bước đệm đầu tiên cho nhà sản xuất này trong khi nỗ lực cải thiện hệ thống sản phẩm của mình để phù hợp với nhu cầu đang ngày một lớn của người dùng.
Hội nghị Mobile World Congress 2014 sẽ được tổ chức vào ngày 24 tháng 2 sắp tới, vì vậy tôi đang rất mong đợi thời điểm này để có thể chiêm ngưỡng các thành tựu di động mới nhất trong năm 2014.

No comments:

Post a Comment