Tuesday, December 31, 2013

10 sản phẩm công nghệ đẹp nhất năm 2013

Vậy là năm mới 2014 đã bắt đầu, thế giới công nghệ lại bước sang một trang mới. Cùng thử nhìn lại những sản phẩm công nghệ đẹp và độc đáo nhất trong năm cũ 2013.
1- Misfit Shine
Năm 2013 đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của các thiết bị đeo tay và dự kiến năm 2014 này, thiết bị đeo sẽ bùng nổ.
Misfit Shine
Misfit Shine
Misfit Shine như là một sự lựa chọn thay thế vòng đeo tay thông minh đến từ các hãng Nike và Fitbit, là một thiết bị có thể kết nối Bluetooth, có bộ đếm bước chân. Mặc dù thiết kế không phô trương nhưng nó nhỏ gọn, trông giống như một chiếc cúc áo choàng cỡ lớn.
Misfit Shine
Có thể tạo thành vòng đeo tay hoặc treo trên áo
Nó chỉ có vài màu sắc và có thể tạo thành một thiết bị thời trang như mặt dây chuyền, vòng đeo tay thậm chí là chiếc cúc áo.
2- HTC One
HTC có thể thua Samsung về lợi nhuận và doanh số tuy nhiên công ty đã trở lại trong năm 2013 với một thiết kế tuyệt vời, HTC One.
HTC One
HTC One
Đây là một smartphone 4.7 inch tuyệt đẹp, màn hình full HD và tất cả trong một bộ khung nhôm liền khối chắc chắn và mạnh mẽ. Ngoài ra, nó cũng có độ mỏng, cùng những đường cong “gợi cảm” giúp nó trở thành thiết kế smartphone đẹp nhất năm 2013.
3- Mac Pro
Trong một thế giới máy tính, máy tính bảng, điện thoại di động đều thiết kế hình chữ nhật thì Mac Pro đã mang lại một thiết kế hoàn toàn khác, hình trụ tròn.
Mac Pro
Mac Pro
Mac Pro
Không những có thiết kế đẹp, độc đáo mà sức mạnh bên trong đủ để “giết chết” mọi đối thủ. Thiết bị sở hữu bộ vi xử lý Intel Xeon 3.7GHz, RAM 12GB, card màn hình AMD FirePro D300, 2 cổng kết nối Thunderbolt 2, cổng USB 3.0, cổng Ethernet, HDMI…
4- Project Zero
Tại triển lãm hàng không Paris, AgustaWestland đã trình diễn một máy bay có thiết kế cực kỳ độc đáo và lạ mắt, chạy bằng điện và không có hệ thống thủy lực hỗ trợ.
Máy bay điện Project Zero
Máy bay điện Project Zero
Project Zero có thể cất cánh như một máy bay trực thăng sau đó di chuyển về phía trước bằng cách bẻ cánh quạt xoay theo trục dọc. Nó chạy bằng điện vì vậy sẽ không phải hạ cánh để tiếp nhiên liệu mà có thể sạc điện ở bất cứ vị trí nào, miễn là nó có thể đậu được. Tuy nhiên đây mới chỉ là nguyên mẫu và cần thêm thời gian để trở thành một sản phẩm thực thụ.
5- Ống kính Zeiss Otus 55mm f1.4
Carl Zeiss luôn tạo ra những ống kính rời cao cấp và ống kính Otus 55mm f1.4 là một sản phẩm không những cao cấp mà còn tuyệt đẹp.
Ống kính Zeiss Otus 55mm f1.4
Ống kính Zeiss Otus 55mm f1.4
Thiết bị có thiết kế rất mịn màng, vẻ bề ngoài thực sự “không tì vết”, các đường nét tinh xảo. Ngoài ra, với độ mở F1.4, thiết bị có thể giúp máy ảnh của bạn luôn có những hình ảnh vô cùng sắc nét, đặc biệt là khi cần zoom xa.
6- iPad Mini 2013
iPad không phải là điều mới lạ nhưng nó vẫn xứng đáng được coi là một “thành tựu” công nghệ. iPad Mini phiên bản 2013 đã được trang bị màn hình Retina vô cùng sắc nét. Hình ảnh, video hiển thị, màu sắc thực sự sống động và tự nhiên hơn rất nhiều trên màn hình mới.
iPad Mini 2013
iPad Mini 2013
iPad Mini cũng được trang bị bộ vi xử lý Apple A7 tương tự như đàn anh iPad Air tuy nhiên nó trông còn đẹp hơn nhờ thiết kế gọn hơn. Độ thẩm mỹ, lịch lãm và chăm chút trong thiết kế vẫn là điều mà Apple luôn đạt được trên các thiết bị của mình.
7- Bàn phím Microsoft Sculpt Ergonomic
Bàn phím Sculpt Ergonomic là loại bàn phím gọn nhẹ mới nhất của Microsoft, nó có thiết kế kiểu “dòng chảy” giúp cho bàn tay con người thoải mái nhất để đánh máy, tránh sai sót và nó cũng có bề ngoài thật tuyệt vời, đẹp mắt.
Bàn phím Microsoft Sculpt Ergonomic
Bàn phím Microsoft Sculpt Ergonomic
Bàn phím Microsoft Sculpt Ergonomic
Tất nhiên, ngoại hình không phải là tất cả, nếu bạn chuyển từ bàn phím bình thường sang bàn phím Sculpt Ergonomic thì chắc chắn chưa thể quen được.
8- Nest Protect
Công ty Nest Labs muốn mang một chút gì đó mới mẻ cho năm 2013 và công ty đã tạo ra Nest Protect. Thiết bị có khả năng cảnh báo khói và lượng khi CO vượt mức an toàn, bạn có thể kết nối và cài đặt qua smartphone, có thể tắt âm báo chỉ với một cú vẩy tay cùng nhiều chế độ khác.
Thiết bị báo cháy Nest Protect
Thiết bị báo cháy Nest Protect
Một điểm thu hút bạn nữa đó là thiết kế của Nest Protect thực sự bắt mắt và thân thiện, vòng đèn LED cảnh báo nhỏ ở giữa, báo đỏ khi cảnh báo và báo xanh khi mọi thứ đã an toàn.
9- JBL Pulse
Đây là một bộ loa di động kết nối qua Bluetooth, loa có thiết kế hình trụ với dàn đèn LED kiểu “nham thạch” xung quanh tạo sự khác biệt.
Loa di động JBL Pulse
Loa di động JBL Pulse
Mặc dù âm thanh không phải hàng đầu nhưng âm thanh của nó khá trung thực và đặc biệt thiết kế thì miễn chê.
10- Woo Audio WA7 Fireflies
Mẫu headamp/DAC mới nhất của Woo có thiết kế rất đẹp mắt với bộ khung hoàn toàn bằng nhôm được làm khéo đến nỗi bạn sẽ không nhìn thấy một chiếc ốc vít nào. Nửa trên của nó là bộ đèn 6C45, được bảo vệ bởi một khung kính trong suốt với 2 vòng tròn nhỏ phía trên dùng để tản nhiệt.
Woo Audio WA7 Fireflies
Woo Audio WA7 Fireflies
WA7 Fireflies được trang bị jack cắm 6.3 mm dành cho tai nghe phong cách tại gia và cả jack cắm 3.5 mm dành cho tai nghe phong cách di động. Sản phẩm này còn có thêm kết nối RCA có thể sử dụng như là một đầu vào hoặc một đầu ra DA tùy thích, bộ nguồn tuyến tính cũng hoàn toàn tách rời với hệ thống.

No comments:

Post a Comment