Tuesday, February 4, 2014

Thiết bị giúp smartphone lên mạng, nghe gọi dù ở bất kỳ đâu trên Trái Đất

Một ngày đẹp trời nào đó bạn bị lạc vào một hoang đảo, nơi đây không có mạng Wifi, 3G hay thậm chí cả sóng điện thoại thì làm cách nào để bạn có thể “check in” trên Facebook đây?
Bên trên chỉ là một trường hợp vui nhưng trong thực tế có khá nhiều người đang phải làm việc trong các điều kiện khắc nghiệt và nhiều khi họ có thể bị mất kết nối với thế giới bên ngoài và họ cần một thiết bị có thể giúp kết nối mọi lúc mọi nơi.
Iridium - một thương hiệu nổi tiếng về điện thoại vệ tinh đã giới thiệu một sản phẩm mới gần đây có thể giúp mọi người kết nối mọi lúc mọi nơi được gọi là Iridium Go. Đây là một bộ phát sóng di động dựa trên vệ tinh được thiết kế để cho phép 5 điện thoại thông minh có thể thực hiện cuộc gọi, gửi và nhận tin nhắn email hay SMS mà không cần một điện thoại vệ tinh riêng biệt nếu kết nối với nó qua một ứng dụng trên iOS hay Android.
Iridium Go
Iridium Go
Theo Iridium, Iridium Go được thiết kế siêu bền, không thấm nước và có chứa một nút SOS cho phép người dùng có thể liên lạc nhanh trong trường hợp khẩn cấp. Thiết bị này có trang bị một ăng-ten có thể tạo ra một mạng Wi-Fi có tầm phủ sóng lên tới 30 mét giúp các điện thoại có thể truy cập để kết nối với vệ tinh của Iridium.
Iridium Go dự kiến ​​sẽ được bán với giá thấp hơn 800 USD (~16 triệu VND), trong khi hiện nay điện thoại vệ tinh của Iridium có giá thấp nhất cũng lên tới 1000 USD (~20 triệu VND).
Kết nối dù ở bất kỳ đâu
Kết nối dù ở bất kỳ đâu

No comments:

Post a Comment