Thursday, February 6, 2014

Rò rỉ ảnh giao diện HTC Sense 6.0 đẹp "mê hồn"

Cho đến nay, kiểu dáng thực sự của phiên bản kế nhiệm HTC One là HTC M8 vẫn còn là một bí ẩn, tuy nhiên có một điều gần như chắc chắn là “bom tấn” mới của HTC sẽ có giao diện HTC Sense 6.0 đẹp mê hồn.

Trong một thông báo mới đăng tải gần đây của trang Twitter nổi tiếng @ evleaks, một bức ảnh chụp màn hình được cho là trên HTC M8 đã bị rò rỉ và bức ảnh này cho thấy đây là một giao diện mới không giống như những giao diện đang được phát hành của HTC.
Giao diện bị rò rỉ
Giao diện bị rò rỉ
Theo các tin đồn trước đây, HTC M8 được cho là sẽ chạy Android 4.4 với giao diện HTC Sense 6.0 và có vẻ như những gì mà các tin đồn này nói đang trở thành sự thật. Giao diện HTC Sens 6.0 không khác quá nhiều so với giao diện mới nhất hiện nay của HTC là Sense 5.5 nhưng có một sự thay đổi lớn về các nút trên màn hình.
Có thể thấy các nút này đã được rút gọn và nó dường như nhập chung làm một với màn hình chính. Điều này cho thấy các nút này có thể sẽ ẩn vào màn hình tốt hơn so với các nút của các phiên bản HTC Sense trước. Ngoài ra giao diện HTC Sense 6.0 cũng có sự bố trí hình ảnh hài hoà và cân đối hơn.
HTC M8 sẽ tạo được bất ngờ
HTC M8 sẽ tạo được bất ngờ
Nhiều người nói rằng HTC sẽ chính thức công bố M8 vào cuối tháng 3 ở thành phố New York tương tự như HTC One năm ngoái, nó sẽ có kích thươc siêu mỏng, nhiều màu sắc và trang bị công nghệ camera kép mới toanh.

No comments:

Post a Comment