Sunday, February 9, 2014

VIVO 4.8 HD: điện thoại tầm trung nhiều màu sắc

Trong thông cáo báo chí mới nhất, hãng điện thoại BLU vừa cho phát hành chiếc smartphone VIVO 4.8 HD tầm trung với nhiều màu sắc rực rỡ.
vivo
Không chỉ Nokia và Apple mới có những chiếc điện thoại thông minh với màu sắc sặc sỡ, nhà sản xuất mới nổi BLU cũng vừa mới giới thiệu chiếc điện thoại tầm trung VIVO 4.8 HD với 4 màu: đen, trắng, hồng và xanh lá mạ.
vivo
Đây là chiếc điện thoại thông minh sử dụng màn hình Super AMOLED nổi tiếng, với kích thước 4,8 inch độ phân giải HD 720 x 1080p. Bên trong là vi xử lý lõi tứ do MediaTek sản xuất chạy ở xung nhịp đồng hồ 1,5 GHz, RAM 1GB và 16GB không gian lưu trữ nội bộ. VIVO 4.8 HD được trang bị camera 8 MP phía sau hỗ trợ quay video 1080p, camera trước 5 MP và trang bị kết nối HSPA+ tốc độ 42 Mbps, đáng tiếc là không hỗ trợ LTE. Kích thước của máy cũng có thể liệt vào hàng “siêu mỏng” với chỉ 6,9mm bề dày.
vivo
Những chiếc VIVO 4.8 HD đã được đưa tới các nhà phân phối, đại lý và cửa hàng bán lẻ trực tuyến tại Châu Mỹ La-tinh và Hoa Kỳ với giá 249 USD. Máy xuất xưởng với Android 4.2.
vivo
“Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục mở rộng dòng điện thoại thông minh VIVO của mình, sử dụng màn hình Super AMOLED nổi tiếng với khả năng tái tạo màu sắc tươi sáng và sống động, cùng với khả năng tương phản cao giúp đem tới trải nghiệm tốt nhất khi xem”, Giám đốc điều hành của BLU, ông Samuel-Ohev-Zion nói, “Bên cạnh khả năng hiển thị, những chiếc VIVO 4.8 HD cũng tập trung nhiều cho thiết kế, kết quả là mang tới cho người dùng một thiết bị đẹp và độc đáo được người tiêu dùng đánh giá cao”.

No comments:

Post a Comment