Wednesday, February 12, 2014

Siêu phẩm HTC M8 lộ "mặt mộc" nhưng không hề kém sắc

Những hình ảnh đời thực của HTC M8 lại tiếp tục rò rỉ.

Mới đây, trang hk-android của Trung Quốc đã đăng tải một vài bức ảnh thực tế mới nhất của thế hệ HTC One tiếp theo, hay còn được gọi là HTC M8.
Phần mặt trước của HTC M8...
Phần mặt trước của HTC M8...
Như hình ảnh cung cấp trong bài cho thấy, HTC M8 vẫn thừa hưởng lối thiết kế nhôm nguyên khối từ tiền bối One trước đó, với nhiều chi tiếp ghép lại với nhau bằng một loại keo đặc biệt. Thiết kế này còn được gọi là Zero Gap, do không có khoảng hở và khớp nối giữa các chi tiết với nhau.
Nhìn từ bên ngoài HTC M8 có các phần chính ghép nối lại với nhau như: nắp lưng, loa trước bằng nhôm, khung máy làm bằng nhựa và màn hình. Nhưng điểm nhấn nổi bật ở lần thiết kế này là máy có đến 2 cụm camera chính (UltraPixels với độ phân giải lớn hơn 4MP) và đèn LED Flash kép (giống iPhone 5S của Apple) kèm theo ở phía sau.
mặt sau
... và mặt sau
Sự khác biệt chính giữa HTC One và M8 có chăng thì cũng là hoán đổi vị trí linh kiện mà thôi
Sự khác biệt chính giữa HTC One và M8 có chăng thì cũng là hoán đổi vị trí linh kiện mà thôi
Sự khác biệt nhỏ tiếp theo nằm ở viền phía trên của mặt trước máy, thay vì bộ đôi cảm biến nằm dọc theo chiều ngang, thì lần này HTC đã bố trí cho chúng nằm theo phương thẳng đứng kế cạnh cụm camera phụ 2MP.
Theo giới thạo tin cho biết, HTC M8 sẽ được trang bị màn hình 5 inch với độ phân giải Full HD 1080p (One chỉ 4.7 inch, Full HD). Dự kiến, máy sẽ góp mặt tại một sự kiện riêng biệt được HTC tổ chức ở thành phố New York vào tháng 3 tới.

No comments:

Post a Comment