Sunday, February 9, 2014

Oppo Find 7 sẽ ra mắt chính thức tại MWC 2014

Oppo Find 7, chiếc điện thoại thông minh với sứ mệnh kế thừa thành công của Find 5 đang được rất nhiều người quan tâm, với nhiều lời đồn đại trong nhiều tháng qua nhưng vẫn chưa xuất hiện một cách chính thức. Cuối cùng, một thông tin từ Trung Quốc gần đây đã khiến người hâm mộ có thể tin tưởng được.
oppo
Trước mắt là thông báo của Oppo rằng hãng sẽ có mặt tại Mobile Worl Congress tháng tới, cùng với các thông tin cho hay Oppo Find 7 sẽ được ra mắt trong dịp này. Nếu đúng như vậy thì đã trải qua 14 tháng kể từ ngày đầu tiên Oppo giới thiệu Find 5 ra thị trường, điều này có đôi chút không bình thường trong chu kỳ phát hành điện thoại di động cao cấp của các nhà sản xuất hiện nay.
oppo
Trang web cnbeta của Trung Quốc cung cấp ảnh chụp thiết bị được cho là Find 7 với những đặc trưng thiết kế của Oppo. Thêm vào đó, thông số kỹ thuật sẽ bao gồm một màn hình 5,5-inch ở độ phân giải 2.560 x 1440 px, máy ảnh 13 MP phía sau và 5 MP phía trước, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 800 chạy ở tốc độ 2,3 GHz, 3GB RAM, 16GB dung lượng bộ nhớ trong cùng khe cắm thẻ nhớ mở rộng, máy hỗ trợ kết nối 4G LTE.
oppo
Một số nguồn tin giấu tên cho biết Oppo Find 7 sẽ có giá bán là 3.598 Nhân dân tệ, rơi vào khoảng 594 USD theo tỷ giá hiện hành, mức giá khá “mềm” cho một thiết bị cao cấp. Có thể có một phiên bản Oppo Find 7 với màn hình full HD 5-inch, cùng các thông số kỹ thuật khác không thay đổi, thông tin cho hay. Trong đó, mô hình có màn hình 5,5-inch với độ phân giải 2K đã được Oppo chính thức xác nhận cách đây không lâu.

No comments:

Post a Comment