Sunday, February 9, 2014

Samsung Galaxy S4 La Fleur, Nexus 5 có thể có nhiều màu sắc mới

Hình ảnh về một Samsung Galaxy S4 phiên bản màu đỏ với thiết kế hoa văn đã xuất hiện trên Twitter củaSamMobile, và sẽ sớm được Samsung phát hành tới những người yêu thích dòng sản phẩm này.
samsung
Một phiên bản màu đỏ của Samsung Galaxy S4 được thiết kế dành riêng cho phái đẹp, mà công ty Hàn Quốc gọi là “La Fleur” sẽ sớm có mặt trên thị trường. Trước đó, Galaxy S III Mini và Galaxy S 4 Mini cũng được sản xuất phiên bản La Fleur, mặc dù thiết kế này chỉ hạn chế trên thị trường Châu Âu và Châu Á.
Galaxy S4 La Fleur được thiết kế điệu đà với gam màu đỏ mận, điểm nhấn nằm ở vân hoa phía sau chiếcđiện thoại, khiến cho nó mềm mại và nữ tính hơn nhiều, rất thích hợp cho các chị em, đặc biệt là sử dụng để đi chơi dịp Tết cổ truyền sắp tới. Bên cạnh S4 La Fleur màu đỏ, còn có một phiên bản màu trắng sẽ được ra mắt vào tháng Ba.
samsung
Ngoài màu sắc và hoạ tiết bên ngoài, Galaxy S4 La Fleur được giữ nguyên cấu hình và các bố trí như phiên bản gốc. Trang bị màn hình 5-inch 1080p Super AMOLED, bộ xử lý Exynos 5 Octa, RAM 2GB, máy ảnh 13-megapixel và pin 2.600 mAh. Mặc dù vậy, chưa rõ phiên bản hệ điều hành Android cài sẵn trên thiết bị.
Trong một diễn biến khác, các thông tin về phiên bản màu sắc mới dành cho Nexus 5 cũng xuất hiện ngày hôm qua. PhoneArena cho biết đã tìm thấy 6 lựa chọn mới bao gồm đỏ, cam, vàng, xanh lá, xanh da trời và tím. Hiện tại Nexus 5 chỉ bao gồm 2 lựa chọn là đen và trắng. Trang web đã cho đăng tải một đoạn video về việc Nexus 5 đang được tùy biến màu sắc, Tuy vậy, vẫn chưa có một thông tin chính thức hoặc thực sự đáng tin cậy về việc này.
samsung
samsung
CTV

No comments:

Post a Comment