Wednesday, February 5, 2014

LG Optimus G Pro chuẩn bị "bóc tem" Android KitKat

Vậy là chú dế Optimus G Pro cuối cùng đã được LG xác nhận việc cập nhật Android KitKat.

Optimus G Pro sẽ được lên đời cùng Android KitKat vào Quý 2 năm nay
Optimus G Pro sẽ được lên đời cùng Android KitKat vào Quý 2 năm nay
Mới đây, trên Fanpage Twitter của LG tại Ấn Độ, công ty đã xác nhận việc cập nhật Android KitKat cho Optimus G Pro, thông qua đoạn tin nhắn trả lời thắc mắc của khách hàng bên dưới. Tuy LG không chính thức đăng tải một Tweet thông cáo về vấn đề cập nhật này, nhưng dù sao thông tin cũng đã được truyền tải đến người dùng, ít nhất là nhờ vào sức mạnh truyền thông để loan tin này đi khắp nơi.
Có vẻ như LG đang chuẩn bị để phát hành Android 4.4 KitKat, đi kèm cùng giao diện Optimus UI mới nhất của hãng trong Quý 2 năm nay. Nếu mọi thứ diễn ra đúng như dự kiến, bản cập nhật sẽ được tung ra cho Optimus G Pro vào cuối tháng 6/2014.
Động thái này có thể thấy, hãng điện tử xứ Hàn đã bỏ qua đợt nâng cấp Android 4.3 cho thiết bị của mình, thay vào đó, LG đã chạy nước rút thẳng tiến lên Android 4,4 KitKat cho một vài thiết bị khác nữa, bao gồm: Optimus F3, Optimus F6, G Pad 8.3, G Pro Lite, Optimus F7, Optimus L9 II, Optimus Vu II. Trong khi đó LG đã xác nhận G2 sẽ được nhận ROM KitKat chính thức vào tháng Ba tới đây.

No comments:

Post a Comment