Monday, February 10, 2014

Apple đang "âm mưu" gì để tấn công thị trường?

Trong một cuộc phỏng vấn giữa Tim Cook với tờ The Wall Street Journal, CEO củaApple đã tiết lộ: “Sẽ có danh mục sản phẩm mới nhưng còn quá sớm để nói về nó. Tuy vậy, chúng tôi đang làm việc trên một số thiết bị thực sự tuyệt vời”.

Danh mục mới đó là gì?
iWatch
Apple iWatch
Apple iWatch
Đồng hồ thông minh iWatch có thể kiểm tra sức khỏe thực sự là sản phẩm được quan tâm nhất hiện nay của Apple.  Hi vọng nó sẽ hữu ích cho mọi người, một sản phẩm được thiết kế đẹp và “hot” như iPhone.
Apple TV
Apple TV
Apple TV
Sony đang dần bị suy yếu trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị truyền hình vì vậy câu hỏi đặt ra là có bao nhiêu nhà sản xuất vẫn đứng vững và phát triển? Ngày càng có nhiều khả năng Apple sẽ tung ra một dạng TV Box mới, thêm nhiều phần mềm cùng dịch vụ của mình, tất cả sẽ trong một giao diện hiện đại hơn.
iPen
iPen
iPen
Một bằng sáng chế mới của Apple cho thấy công ty đang theo đuổi một dạng bút cảm ứng kỹ thuật số, có thể ghi chú trên thiết bị di động như ghi trên giấy bình thường. Bút kỹ thuật số mới cũng có thể sử dụng phần mềm trên thiết bị, ghi âm giọng nói…
Thanh toán di động
iPhone thanh toán di động
Thanh toán bằng smartphone
iPhone 5S đã có cảm biến vân tay có thể xác nhận việc thanh toán trực tuyến khi mua ứng dụng trên Apple Store tuy nhiên sẽ thực sự tốt hơn nếu tích hợp ứng dụng thẻ thanh toán (thẻ tín dụng, ATM…) ngay trên iPhone. Nhiều thông tin gần đây cho thấy, Apple đang phát triển cả phần mềm lẫn phần cứng có thể làm được như vậy.
Sạc không dây, pin năng lượng mặt trời
Tin đồn mới nhất cũng cho thấy, Apple đang làm việc trên bộ sạc không dây cùng công nghệ pin năng lượng mặt trời, chủ yếu sẽ dành cho iWatch tuy nhiên nó cũng có thể sử dụng cho những thiết bị khác.
Sạc không dây
Sạc không dây
Ngoài ra, với công nghệ pin năng lượng mặt trời, thêm một ý nghĩa là sản phẩm có tính năng bảo vệ môi trường.
Thêm dịch vụ cung cấp nội dung số
Đã có nhiều thông tin xung quanh việc Apple sẽ cung cấp dịch vụ phim 4K trực tuyến thông qua iTunes. Điều này có nghĩa là Apple sẽ phải mở rộng vùng lưu trữ dữ liệu rất nhiều, mở rộng băng thông….
Các phiên bản nâng cấp
Các phiên bản nâng cấp
Các phiên bản nâng cấp
iPad, iMac, iPhone… sẽ có thêm những phiên bản mới, nâng cấp kể cả tính năng lẫn phần cứng. Các bạn đã từng nghe về việc iPhone với mặt Sapphire, hay bộ vi xử lý 64-bit sẽ được tích hợp trên nhiều thiết bị mới…khoảng cách giữa máy tính và các thiết bị di động sẽ co lại.
Ống kính rời cho iPhone
Ống kính rời cho iPhone
Ống kính rời cho iPhone
Apple đang nghiêm túc và cam kết sẽ cung cấp một thiết bị giúp iPhone trở thành một máy ảnh chuyên nghiệp. Công ty đang thực hiện điều này trong quảng cáo mới nhất của mình, quay hoàn toàn bằng iPhone. Nó đã thể hiện rõ trong buổi chụp hình thời trang gần đây. Việc ống kính gắn thêm cho iPhone sẽ giúp các nhiếp ảnh gia có thêm một máy ảnh thú vị.
iPhone chạy Android?
Một iPhone chạy Android?
Một iPhone chạy Android?
“Không, điều này sẽ không xảy ra”, Steve Wozniak cho biết.

No comments:

Post a Comment