Thursday, February 6, 2014

LG đang tạo ra một thiết bị kỳ lạ

Cuộc chiến các thiết bị thông minh đeo, mặc trong năm 2014 sẽ trở nên nóng bỏng hơn khi mà các nhà sản xuất không chỉ quan tâm đến đồng hồ đeo tay hay là mắt kính thông minh.
Bằng sáng chế mới
Bằng sáng chế mới
Một bằng sáng chế mới đây của LG cho thấy nhà sản xuất Hàn Quốc này đang làm một thiết bị đeo, mặc kỳ lạ, từ bằng sáng chế này rất khó để hình dung ra đây là thiết bị nào trong thực tế. Thậm chí tên gọi “Capacative type stylus and mobile terminal comprising the same” của bằng sáng chế rất dài và cũng khá là khó hiểu. Về cơ bản, bằng sáng chế này là một thiết bị như đồng hồ kết hợp với vòng đeo tay nhưng có thể hoạt động như một bút cảm ứng.
Đây có thể là một ý tưởng thú vị khi bạn có thể tận dụng tốt hơn đồng hồ thông minh, bạn có thể biến chiếc đồng hồ đeo tay của mình thành bút cảm ứng bất cứ lúc nào khi bạn cần sử dụng, một ý tưởng gần như chưa có tiền lệ trên thị trường.
LG đang tính tạo ra thứ gì?
LG đang tính tạo ra thứ gì?
Tuy nhiên chỉ một bằng sáng chế không thì vẫn chưa nói lên được điều gì, giới công nghệ sẽ còn cần phải chờ đợi thêm một thời gian nữa để trông thấy thiết bị kì lạ này của LG bước ra ánh sáng.

No comments:

Post a Comment