Wednesday, February 12, 2014

Samsung đang "tung hỏa mù" thông tin của Galaxy S5?

Càng gần đến ngày ra mắt, tin tức rò rỉ về Galaxy S5 càng dồn dập. Có vẻ như S5 đã được đóng hộp và chỉ còn chờ ngày lên kệ.

Hôm qua (11/2), một trang tin từ Hà Lan đã cho chúng ta hình ảnh chụp hộp đựng máy Galaxy S5. Nhìn màu sắc có thể nhận thấy chiếc hộp này có màu vàng giống giấy tái chế mà Samsung đã sử dụng cho Galaxy S4. Mặc dù trước đó có thông tin cho rằng máy sẽ dùng màn hình 5.1 inch và camera chỉ 16 "chấm" nhưng đến nay nhiều thứ đã thay đổi...
Hộp đựng Galaxy S5 in nhiều thông số cấu hình quan trọng
Hộp đựng Galaxy S5 in nhiều thông số cấu hình quan trọng
Phần quan trọng hơn hết chính là các thông số cấu hình được in trên hộp. Theo đó, S5 có nhiều nâng cấp cấu hình vượt trội so với “đàn anh” S4. Máy sở hữu CPU lõi tứ 2.5 Ghz (có thể là Snapdragon), màn hình Super AMOLED 5.25 inch độ phân giải QHD, RAM 3 GB, camera chính 20 MP và camera phụ 2 MP. Máy hoạt động với nguồn pin 3000 mAh và có kết nối 4G LTE.
Ngoại hình của Galaxy S5 vẫn rất bí ẩn
Ngoại hình của Galaxy S5 vẫn rất bí ẩn
Cấu hình trên khá giống với các tin đồn gần đây, chỉ khác ở độ phân giải camera và dung lượng pin. Với siêu phẩm Galaxy S5, Samsung đã làm tốt việc giữ kín thiết kế, còn cấu hình thì hoàn toàn bại lộ. Vậy nên, sự kiện Unpacked 5 vào cuối tháng 2 này vẫn là một ẩn số lớn từ hãng công nghệ Hàn Quốc.

No comments:

Post a Comment