Sunday, February 9, 2014

Smartwatch 2 có thêm hai phiên bản mới

Để tăng thêm đẳng cấp và phong cách cho khách hàng, Sony đã cho ra mắt 2 phiên bản mới cho chiếcđồng hồ thông minh SmartWatch 2, bao gồm phiên bản Silver màu bạc sang trọng và bản FIFA với dây đeo bằng vải có màu quốc kỳ Brazil.
sony-smartwatch2
Thị trường smartwatch đang ngày càng trưởng thành hơn. Mặc dù khá thú vị và sở hữu nhiều tính năng có ích, các thiết bị đồng hồ thông minh trước đây thường có ngoại hình khá xấu. Pebble, một trong những hãng smartwatch thành công nhất đã thay đổi điều này khi giới thiệu dòng Pebble Steel tháng trước. Trong khi đó, hầu hết các đối thủ của Pebble đều chỉ sử dụng chất liệu nhựa nhàm chán, có chăng chỉ thêm các lựa chọn màu sắc khác nhau.
smartwatch-2
Thực tế Sony cũng không lạ với smartwatch làm bằng kim loại song phiên bản Silver đem đến phong cách của đồng hồ truyền thống mà phiên bản màu đen không làm được. Trong khi đó, phiên bản FIFA lại sử dụng dây đeo bằng vải có in màu quốc kỳ Brazil – nước chủ nhà đăng cai World Cup 2014.
Hiện tại, cả 2 phiên bản mới đang được nhà bán lẻ Clove của Anh Quốc bán với giá 132 bảng Anh, tương đương với 4,5 triệu đồng.

No comments:

Post a Comment