Sunday, February 9, 2014

Samsung ra mắt Galaxy Note 3 “Olympic Games Edition” cho Thế Vận Hội 2014

Để kỷ niệm cho Thế Vận Hội mùa đông sẽ diễn ra trong năm nay, Samsung đã cho ra mắt phiên bản Galaxy Note 3 đặc biệt dành cho sự kiện này.
samsung
Samsung Galaxy Note 3 được chọn là “thiết bị cầm tay chính thức” của Thế Vận Hội mùa đông năm nay sẽ diễn ra tại Sochi, Nga, và không có gì tốt hơn việc ra mắt một phiên bản đặc biệt nhằm kỷ niệm cho sự kiện này, cũng là quảng bá cho Galaxy Note 3. Phiên bản đặc biệt mới được ra mắt gọi là “Olympic Games Edition”, nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ cung cấp miễn phí phiên bản này cho mỗi vận động viên tham dự Olympic.
samsung
Galaxy Note 3 Olympic Games Edition được thay đổi một chút về mặt ngoại hình theo chủ đề của Thế Vận Hội đi kèm theo một vé tham dự buổi trượt băng ở Amsterdam, Hà Lan. Ngoài ra, những khách hàng mua phiên bản đặc biệt này cũng sẽ có cơ hội để sở hữu tấm vé tới Sochi xem Thế Vận Hội diễn ra từ 06 đến 23 tháng Hai.
samsung
Các thông số kỹ thuật được giữ nguyên so với phiên bản gốc, màn hình hiển thị Super AMOLED 5,7 inches với độ phân giải 1920 x 1080p, bộ xử lý 2,3 GHz quad-core, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32 hoặc 64 GB kèm khe cắm thẻ nhớ, camera phía sau 13 MP, camera trước 2 MP, pin 3.200 mAh, NFC, Android 4.3 Jelly Bean và giao diện TouchWiz.
Hiện tại, Samsung Galaxy Note 3 Olympic Games Edition chỉ được bán tại Hà Lan thông qua nhà phân phối KNP, kèm theo bộ vỏ S View Flip Cover đặc biệt mang bản sắc Thế Vận Hội, trong khi các thị trường khác vẫn chưa được thông báo về kế hoạch phát hành.

No comments:

Post a Comment