Monday, February 10, 2014

Lộ diện thêm một vài tính năng thú vị trên Windows Phone 8.1

Không lâu sau khi để lộ thanh thông báo mới, hệ điều hành Windows Phone 8.1 lại làm cho các tín đồ của mình cảm thấy phấn khởi hơn khi tiếp tục để rò rỉ thông tin về tính năng đánh chữ thông minh kèm giao diện Lives Tile kiểu mới.

Theo một bức ảnh rò rỉ mới đây nhất về Windows Phone 8.1 thì hệ điều hành này sẽ có một giao diện Live Tiles với một số thay đổi về kích thước, cụ thể là các biểu tượng có thể được thiết kế lớn hơn và cho phép tuỳ chỉnh tốt hơn tương tự với những gì mà Microsoft đã làm trên Windows 8.1
Ảnh rò rỉ về giao diện mới
Ảnh rò rỉ về giao diện mới
Một nguồn tin khác cũng cho biết hệ thống nhập văn bản trên Windows Phone 8.1 sẽ thông minh hơn khi hỗ trợ khả năng nhập văn bản bằng bàn phím Swype. Với kiểu bàn phím mới này, người dùng có thể lướt nhanh các ngón tay của mình trên bản phím ảo và thiết bị có thể đưa ra các từ gợi ý giúp cho việc nhập văn bản nhanh hơn rất nhiều so với truyền thống.
Bàn phím Swype
Bàn phím Swype
Đặc biệt bàn phím Swype này sẽ ghi nhận các từ thường được bạn sử dụng nhất và sẽ ưu tiên hiển thị các từ đó lên đầu khi bạn thao tác trên bàn phím. Như vậy có thể thấy Windows Phone 8.1 thực sự là một phiên bản hệ điều hành có thể giúp cho điện thoại chạy hệ điều hành WP có thể “thay da đổi thịt”.

No comments:

Post a Comment