Sunday, February 9, 2014

Sprint ra mắt ZTE Optik 2, giá chỉ 30 USD

Sprint vừa mới ra mắt một mẫu máy tính bảng mới, với mức giá chỉ 30$ kèm hợp đồng 2 năm. Tuy nhiên nó không phải là một sản phẩm của Samsung hay Sony, mà đó là chiếc ZTE Optik phiên bản 2.
spirit
Nếu bạn không còn nhớ chiếc ZTE Optik ra mắt năm 2012 trên Sprint thì đó cũng không phải là điều đáng trách, chiếc máy tính bảng 7-inch với vi xử lý lõi kép, chạy Android 3.2 và giá bán 99$ kèm hợp đồng. Tuy nhiên, đó là một sản phẩm mang lại khá nhiều thất vọng, và không còn nhiều người nhớ đến nó cũng là điều dễ hiểu.
sprint
Trở lại với Optik 2, chiếc máy tính bảng 7-inch nhưng nó đi kèm với một độ phân giải rất đáng buồn, chỉ là 1024 x 600p. Bên trong ZTE Optik 2 là vi xử lý quad-core Snapdragon 200 tốc độ 1,2 GHz, RAM 1GB và dung lượng bộ nhớ trong 8 GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ 32 GB.
sprint
ZTE Optik 2 sẽ được được cài đặt sẵn Android 4.1.2 Jelly Bean khi xuất xưởng, tất nhiên là không nhiều người dám nghĩ tới Android KitKat trên đó. Tuy nhiên, ảnh chụp màn hình máy trông khá “sạch sẽ”, nghĩa là hệ điều hành đã không bị tùy biến quá nhiều, và cài đặt quá nhiều thứ không cần thiết. Các thông số tiếp theo có thể kể đến camera chính 5MP, camera phụ 2MP, Blutooh 4.0, pin 4000 mAh, và kết nối 3G.
Mặc dù phải thừa nhận đây đã là một bước tiến lớn so với thiết kế cồng kềnh trước đây, nhưng ZTE Optik 2 không có nhiều ưu điểm nổi trội ngoại trừ mức giá dễ chịu của nó.

No comments:

Post a Comment