Tuesday, February 4, 2014

Smartphone Windows Phone mới của Samsung có cấu hình "ngất ngây"

Trong vòng chưa đầy 24 giờ, trang Twitter nổi tiếng @evleaks đã chia sẻ hàng loạt thông tin về Samsung SM-W750V hay còn gọi là Huron, một chiếc điện thoại Windows Phone mới theo phong cách dòng Galaxy S của Samsung.
Sau khi tiết lộ thông tin rằng Samsung SM-W750V sẽ trang bị cấu hình cao cấp với chip Snapdragon bốn nhân và bộ xử lý đồ hoạ Adreno 305, @ evleaks cũng đã đăng tải hình ảnh đầu tiên về chiếc smartphone mới này.
Ảnh rò rỉ
Ảnh rò rỉ
Theo ảnh rò rỉ, Samsung SM-W750V có kiểu dáng tương tự Galaxy S phiên bản đầu tiên nhưng thay vì nút home vật lý bình thường ở giữa, Samsung SM-W750V có thêm một biểu tượng Windows Phone trên nút home này. Ngoài ra nó cũng có nút nguồn bên phải và nút chỉnh âm lượng ở bên trái. Nó cũng có camera trước và hệ thống cảm biến ánh sáng.
Có nhiều nguồn tin đáng tin cậy cho rằng Samsung SM-W750V sẽ xuất hiện cùng lúc với hệ điều hành Windows Phone 8.1 tại hội nghị Build 2014 của Microsoft, tuy nhiên cho đến nay Samsung vẩn chưa có bất cứ bình luận nào về thiết bị này.
Samsung SM- W750V sẽ giúp Samsung quay lại thị trường Windows Phone
Samsung SM-W750V sẽ giúp Samsung quay lại thị trường Windows Phone
Trong suốt một thời gian dài Samsung đã không cho ra bất kỳ một mẫu smartphone chạy Windows Phone nào, tuy nhiên đứng trước các dự báo khả quan về thị trường Windows Phone có lẽ Samsung đã quyết định thử “vận may” một lần nữa với hệ điều hành này.

No comments:

Post a Comment