Sunday, February 9, 2014

LG chuẩn bị ra mắt Optimus G Pro phiên bản thứ 2

Các tờ báo Hàn Quốc ngày hôm qua đã đưa tin về việc LG chuẩn bị ra mắt Optimus G Pro phiên bản thứ 2 tại Mobile World Congress sắp tới, máy sẽ có màn hình hiển thị 6-inch và RAM 3GB.
Tính ra đã gần tròn 12 tháng kể từ khi LG Optimus G Pro được giới thiệu tại Mobile World Congress 2013, vì vậy không quá bất ngờ khi báo chí Hàn Quốc đồng loạt đưa tin về việc LG G Pro 2 đang được chuẩn bị để giới thiệu tại MWC diễn ra vào cuối tháng Hai năm nay.
lg
LG Optimus G Pro
LG Optimus G Pro khi mới ra mắt sở hữu một màn hình 5,5-inch FHD, vi xử lý Qualcomm APQ8064 lõi tứ tốc độ 1,7 GHz và RAM 2GB. Trong khi các thông tin nhận được từ ETNews cho biết rằng, LG G Pro 2 sẽ được trang bị bộ xử lý Snapdragon 800, với bộ nhớ RAM lên đến 3GB, thông số phần cứng này rất ấn tượng nhưng không quá bất ngờ, bởi trong năm 2014 này sẽ còn nhiều thiết bị có cấu hình cao hơn như vậy.
Một điểm đáng chú ý nằm ở thông tin về việc LG G Pro 2 sẽ có màn hình cảm ứng lớn tới 6-inch, nhưng chỉ ở độ phân giải ngang với Galaxy Note 3, nghĩa là Full HD thay vì Quad HD. Nếu thông tin là chính xác thì thật khó hiểu cho việc làm của công ty Hàn Quốc khi một màn hình 6-inch chỉ ở độ phân giải HD 1080p. Trước đó đã có nhiều tin đồn cho rằng LG G3 và G Pro 2 sẽ có một màn hình độ phân giải 2K.
lg g3
Ngoài ra LG G3 cũng đang rất được chờ đợi.
LG G Pro 2 hỗ trợ kết nối LTE và LTE-Advance, chuẩn dữ liệu mới với tốc độ nhanh hơn so với 4G LTE. Các báo cáo từ Hàn Quốc cũng khẳng định G Pro 2 sẽ được cài sẵn Android 4.4 KitKat khi xuất xưởng, và là chiếc điện thoại LG đầu tiên chạy phiên bản hệ điều hành mới này.

No comments:

Post a Comment