Wednesday, February 5, 2014

Huawei Ascend P7 có thiết kế cực kỳ đẹp mắt

Ascend P6 của Huawei vẫn được ca ngợi về độ mỏng cùng với thiết kế đẹp mắt khác xa so với nhiều mẫu điện thoại Trung Quốc trước đây do đó Huawei có thể sẽ tiếp tục kế thừa truyền thống thiết kế này trên Ascend P7.

Theo hình ảnh rò rỉ mới xuất hiện gần đây, Huawei Ascend P7 có thiết kế khá giống với đàn anh Ascend P6, tuy nhiên nó có các góc cạnh vuông vức với viền màn hình khá mỏng. Thậm chí viền màn hình này còn mỏng hơn cả Ascend P6 để nhường chỗ cho màn hình to hơn.
Ảnh rò rỉ
Ảnh rò rỉ
Mặc dù vẫn chưa có thông số chính xác về độ dày của Ascend P7 nhưng theo hình ảnh rò rỉ này thì chiếc smartphone mới của Huawei cũng sẽ khá mỏng và có thể nó sẽ mỏng không thua kém gì Ascend P6.
Thông số kỹ thuật của Ascend P7 bao gồm một bộ xử lý bốn nhân 1.6GHz do chính Huawei sản xuất với 2GB RAM, 16GB bộ nhớ trong với một khe cắm thẻ nhớ microSD, máy ảnh chính 13MP và máy ảnh phụ lên tới 8MP.
Huawei Ascend P6
Huawei Ascend P6
Ascend P7 cũng dự kiến sẽ có kích thước màn hình lên tới 5 inch với độ phân giải full HD 1080p, có mạng 4G LTE, pin mAh 2460 và chạy Android Kit Kat ngay khi ra khỏi hộp. Thời điểm ra mắt dự kiện của nó là vào cuối tháng 2 và tại MWC 2014.

No comments:

Post a Comment