Tuesday, February 4, 2014

LG tung smartphone giá rẻ hỗ trợ 3 SIM Optimus L1 II Tri

LG Optimus L1 II Tri là một smartphone Android giá rẻ, cấu hình tầm thấp nhưng với một tính năng hết sức đặc biệt là có thể hỗ trợ cùng lúc 3 SIM.

Tương tự như LG Optimus L1 II E410 từ năm ngoái, Optimus L1 II Tri là một thiết bị cấp thấp, nhỏ gọn với màn hình chỉ 3 inch (240 x 320 pixels), chạy Android 4.1 Jelly Bean, hỗ trợ kết nối 3G, RAM 512MB, dung lượng 4GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài và pin dung lượng 1540 mAh.
Optimus L1 II Tri
Optimus L1 II Tri
Điện thoại này có một camera 2MP với tính năng “Cheese shot”, đây là tính năng mà cho phép người dùng có thể chụp ảnh đơn giản bằng cách nói “Cheese” hoặc một từ nào đó mà bạn đã cài đặt từ trước.
Optimus L1 II Tri
Có thể chụp ảnh bằng giọng nói
Hiện Optimus L1 II Tri đã được liệt kê như là một sản phẩm chính thức của LG Brazil cũng như nhiều trang bán lẻ tại nước này. Sản phẩm có các màu đen, trắng và hồng, giá bán của máy là 127 USD (khoảng 2,6 triệu đồng), một mức giá hợp lý cho tính năng 3 SIM của máy.
Optimus L1 II Tri
Là một sản phẩm giá rẻ
Hiện tại vẫn chưa rõ LG có đưa sản phẩm mới này ra thị trường các nước khác hay không, hi vọng câu trả lời sẽ là “có” và trong đó có thị trường Việt Nam.

No comments:

Post a Comment