Tuesday, February 4, 2014

"Tân binh" LG G Pro 2 sẽ có camera cực tốt với hai tính năng khủng

Vào tháng 1, LG đã khẳng định sẽ công bố điện thoại thông minh LG G Pro 2 trong tháng 2 và bây giờ công ty đã tiết lộ thêm nhiều chi tiết thú vị của thiết bị này.

LG G Pro 2 sẽ có một camera phía sau 13MP với công nghệ ổn định hình ảnh quang học tăng cường gọi là OIS Plus. Điều này sẽ cho phép camera chống rung cực tốt và hình ảnh sẽ siêu rõ nét ngay cả trong môi trường tối. Camera này cũng sẽ bổ sung thêm khả năng ghi video 4K/Ultra HD (3840 x 2160 pixel). Ngoài ra G Pro 2 cũng sẽ có một máy ảnh 2.1MP phía trước với hiệu suất được cải tiến.
LG G Pro 2 sẽ có camera khá khủng
LG G Pro 2 sẽ có camera khá khủng
Tuy nhiên ngoài việc hé lộ các tính năng thú vị của camera, LG không hề xác nhận thêm bất cứ thông tin nào của G Pro 2. Có tin đồn đều cho rằng thiết bị này sẽ có màn hình hiển thị 1080p 6 inch, chạy Android 4.4 KitKat, kết nối LTE-Advanced và 3GB RAM. Do đó nó sẽ có kích thước khá lớn tương tự như LG G Flex.
Năm ngoái, khi phát hành LG G2, LG đã trang bị cho bom tấn này camera 13MP với công nghệ OIS và nó đã gây được ấn tượng với hình ảnh sắc nét. Do đó nhiều người hi vọng công nghệ OIS Plus sẽ nâng G Pro 2 lên một tầm cao mới.
LG G Pro 2 sẽ tiếp bước thành công của LG G2
LG G Pro 2 sẽ tiếp bước thành công của LG G2
Theo nhiều dự đoán, LG sẽ công bố G Pro 2 tại MWC 2014 (24/2), hoặc trong một sự kiện riêng đặc biệt của hãng trước hay sau đó không lâu như Samsung.

No comments:

Post a Comment