Thursday, January 16, 2014

Samsung Galaxy S5 sẽ ra mắt vào trước tháng 4 với thiết kế và tính năng mạnh mẽ

Samsung sẽ quay trở lại với những điều cơ bản và khởi chạy chiếc Samsung Galaxy S5 với một thiết kế mới tập trung vào màn hình hiển thị và cảm giác của vỏ mặt sau. Hơn nữa, hiện tại Samsung đã xác nhận rằng – trái với tất cả các tin đồn trước đó – nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc này sẽ giữ nguyên lịch trình ra mắt với chiếc điện thoại hàng đầu của họ, Samsung Galaxy S5. Điều này có nghĩa là chúng ta nên mong là nó sẽ được công bố vào trước tháng Tư năm nay chứ không phải là vào tháng hai như tin đồn theo tờ Mobile World Congress. Tất cả các thông tin này được đến từ chính người của Samsung – Phó chủ tịch điều hành của hãng điện thoại di động Samsung, ông Lee Young Hee, đã xác nhận điều này với Bloomberg – vì vậy đây là thông tin chính thức, chứ không phải lời đồn.
Samsung Galaxy S5
“Chúng tôi xin thông báo là sản phẩm hàng đầu của chúng tôi cho nửa đầu năm nay, chúng tôi vẫn đang đặt mua tiêu sẽ phát hành chúng vào khoảng tháng 3 và tháng tháng tư”, ông Lee nói. “Khi chúng tôi cho phát hành thiết bị Galaxy S5 của mình, mọi người sẽ có thể mong đợi sự kế thừa của Gear với các chức năng cao cấp hơn, và thiết kế cồng kềnh cũng sẽ được cải thiện.
Bloomberg còn tiếp tục công bố rằng Samsung sẽ “cặp” thiết bị Galaxy S5 của họ với kế thừa Gear mỏng hơn và mới này, nhưng thật khó để nói liệu rằng điều này có n ghĩa là chúng ta sẽ thấy một chiếc điện thoại giống vậy cộng thêm với chiếc đồng hồ mà Samsung cung cấp khi cho ra mắt Galaxy Note 3 với Galaxy Gear. Đó chính là những gì mà chúng ta đang mong đợi. Thêm vào đó, Samsung rõ ràng đã xác nhận rằng chiếc đồng hồ thông minh Gear mới mẻ này sẽ được chính thức ra mắt cùng với Galaxy S5.
Samsung Galaxy S5
Một tính năng mới cực kỳ thú vị mà Samsung đang khám phá là nhận dạng trong mắt. Công ty này vẫn chưa chính thức quyết định là tính năng quét tròng mắt này có được xuất hiện trên sản phẩm thiết bị Samsung Galaxy S5 hay không, nhưng khả năng là khá cao. Công nghệ quét tròng mắt mới này rõ ràng được xem như một câu trả lời lại với tính năng đọc dấu vân tay của Apple mà Cupertino đã giới thiệu trên iPhone 5S.
Ông Lee nói tại CES được tổ chức ở Las Vegas: “Nhiều người tin tưởng một cách mạnh mẽ với công nghệ nhận dạng tròng mắt. Hiện chúng tôi đang nghiên cứu khả năng này.”
Vị phó chủ tịch của Samsung cũng thẳng thắn thừa nhận rằng Samsung Galaxy S4 đã không được như kỳ vọng của nhiều người sử dụng vì quá nhiều tương đồng trong thiết kế với sản phẩm Samsung Galaxy S3 trước đó.
Samsung Galaxy S5
Ông Lee nói:”Khi chungsd tối chuyển sang S4 từ S3, có một phần sự thật là người tiêu dùng có thể không thực sự cảm thấy có nhiều khác biệt giữa hai sản phẩm này từ theo góc nhìn vật lý, do vậy phản ứng của thị trường thì không phải là lớn. Đối với S5, chúng tôi sẽ quay trở lại với những điều cơ bản. Chủ yếu là về màn hình hiển thị và cảm giác với các tấm vỏ bên ngoài.”
Điều thú vị về bài báo chi tiết này là nó xuất hiện nhiều tháng trước khi ra mắt Samsung Galaxy S5. Từ đó sẽ xuất hiện rất nhiều tin đồn trong khoảng thời gian từ giờ đến lúc Galaxy S5 chính thức ra mắt và công việc mà có lẽ Samsung sẽ phải làm là cân bằng những kỳ vọng của người tiêu dùng, để tránh xảy ra sự thất vọng không đáng có. Đây là lần đầu tiên mà người ta thấy Samsung đưa ra một bản báo cáo chi tiết như vậy về sản phẩm chủ lực của mình.

No comments:

Post a Comment