Tuesday, January 21, 2014

LG sẽ trình làng G Pro 2 và G3 vào tháng 5 năm nay

Theo dự đoán thì trong năm 2014, phần lớn các điện thoại thông minh cao cấp Android có độ phân giải 1920 x 1080 pixel có thể sẽ được thay thế bằng các màn hình với độ phân giải 2560 x 1440 pixel. Chính vì vậy, chúng ta không ngạc nhiên lắm khi LG có kế hoạch cho ra mắt các sản phẩm tích hợp màn hình1440p vào năm nay.
optimus-g-pro
Theo một nguồn tin tức Hàn Quốc, LG sẽ trang bị  màn hình Quad HD độ phân giải 1440p cho sản phẩm G Pro 2. Dự kiến, nó có thể ​​được giới thiệu tại Hội nghị Di động Thế giới viết tắt là MWC diễn ra vào cuối tháng 2 tới đây. Ngay sau đó, LG cũng trình làng điện thoại thông minh LG G3 với màn hình 1440p. Từ đó có thể thấy rằng G Pro 2 và G3 sẽ là hai dòng điện thoại thông minh hàng đầu của LG vào năm 2014 tích hợp công nghệ màn hình mới nhất.
Còn nhớ, tại show trình diễn MWC năm ngoái, LG đã công bố Optimus Pro G. Do vậy, hãng này đã có kế hoạch nâng cấp nó thành sản phẩm cho sản phẩm G Pro 2 trong năm nay theo chu kỳ làm mới hàng năm. Ngoài độ phân giải cao hơn, LG có thể tăng thước màn hình từ 5,5-inch thành 5,9-inch cho dòng G Pro 2. Tuy nhiên, chưa có thông tin nào về bộ vi xử lý, camera, hay bất kỳ thông số kỹ thuật khác về sản phẩm mới này.
LG-Optimus-G-Pro-
Ngoài ra, nhiều khả năng vào ngày 17 tháng 5, LG sẽ ra mắt điện thoại thông minh G3. Có vẻ thông tin  này không chắc chắn bằng việc phát hành G Pro 2. Bởi vì tính đến tháng 5 này, sản phẩm tiền nhiệm G2 của LG vẫn chưa đến một năm tuổi và gần như không có đối thủ mạnh nào.
Giống như G Pro 2, hiện tại chưa có thông tin về các thông số kỹ thuật khác ngoại trừ màn hình 1440p có thể được mở rộng đến 5,9 inch. Còn theo tin đồn trước đó, G3 sẽ được trình làng tại Đại hội di động thế giới, đi kèm với màn hình 1440p, nhận điện dấu vân tay và bộ xử lý lõi tám.
lg-optimus-g-pro
Được biết, trong năm vừa qua, LG đã gặt hái một số thành công nhất định trong lĩnh vực điện thoại thông minh với phần cứng tuyệt vời như G2 hay G Flex. Điều đó cho phép hãng này thu hẹp khoảng cách với đối thủ Samsung. Tuy nhiên, Galaxy S5 vẫn là khó khăn lớn với LG. Đặc biệt, nếu các thông số kỹ thuật và ngày phát hành về Galaxy S5 là chính xác thì LG sẽ phải cố gắng hết sức trong năm 2014 để vượt qua Samsung.

No comments:

Post a Comment