Tuesday, January 21, 2014

Google đã giới thiệu phiên bản Google Play cho Motorola Moto G

Mới đây, hãng Google đã cho hay họ sẽ cho ra mắt phiên bản Google Play Edition giành cho một dòng thiết bị của hãng. Nó không phải là sản phẩm chiến lược công nghệ cao như HTC One hay Galaxy S4. Thiết bị này khiêm tốn hơn nhiều. Đó chính là Motorola Moto G.
moto-g-google-play-edition-
Google đã thương lượng với Motorla về Moto G. Họ đã gỡ bỏ phiên bản Android 4.4 đã chỉnh sửa mà thay thế nó bằng phiên bản giao diện gốc Android 4.4. Tất nhiên, Moto G phiên bản Google Play sẽ được ưu tiên khi các bản cập nhật Android mới được giới thiệu. Đó là lý do mà Google lựa chọn dòng sản phẩm này thay vì các sản phẩm khác để bán.
moto g
Được biết, phiên bản Google Play của Moto G vẫn giữ nguyên các đặc điểm kỹ thuật nguyên bản của nó như: tích hợp màn hình cảm ứng 4,5-inch 720p với mật độ 329ppi pixel, bộ vi xử lý Snapdragon 400 với tốc độ 1,2 GHz, bộ nhớ RAM 1GB, bộ nhớ lưu trữ trong 8GB hoặc 16GB, máy ảnh 5-megapixel ở mặt sau và 1,3-megapixel ở phía trước.
Moto-G-Google-Play-Edition
Moto G vô cùng được yêu thích khi nó trình làng vào cuối năm  2013. Chính vì vậy, hãy đón nhận phiên bản Google Play của nó. Đặc biệt, sản phẩm sẽ là lựa chọn tuyệt vời với các tính năng như điều khiển bằng giọng nói, tích hợp các tính năng điều khiển cử chỉ thông minh và màn hình khóa tuyệt đẹp đó là những lý do chính bạn nên mua nó.
Hiện tại, sản phẩm mở khóa của Moto G chuẩn được bán với giá 180$ cho bản 8GB và 200$ cho bản 16GB từ Google Play.

No comments:

Post a Comment