Thursday, January 16, 2014

Galaxy S5 sẽ "chạm trán" với đối thủ cùng quê hương

Trong khi tại Hàn Quốc nơi mà Samsung và LG luôn đứng đầu về thị phần thì các thương hiệu như Pantech lại sở hữu những thiết bị khủng nhất.
Trong năm 2013, Pantech đã phát hành smartphone Vega Iron để cạnh tranh vớiGalaxy S4 của Samsung và bây giờ Pantech cũng đang chuẩn bị ra mắt trên một chiếc điện thoại cao cấp mới gần với thời điểm ra mắt của Galaxy S5 để cạnh tranh trực tiếp với bom tấn mới này của Samsung.
Vega Iron
Vega Iron
Theo trang ZDNet Hàn Quốc, điện thoại thông minh sắp ra mắt được gọi là Pantech Vega Iron 2, nó sẽ kế thừa những ưu điểm của thiết bị ra mắt vào năm ngoái như viền màn hình cực mỏng, màn hình sắc nét. Tuy nhiên, Vega Iron 2 sẽ có một cơ thể bằng kim loại và một máy quét dấu vân tay cao cấp.
Vega Iron ra mắt vào năm ngoái với một màn hình hiển thị HD720p 5 inch , vì vậy Vega Iron 2 có thể sẽ có một màn hình cùng kích cỡ nhưng độ phân giải màn hình có thể đạt mức 2K 1600 x 2560 pixel vì đang có nhiều tin đồn cho thấy Samsung Galaxy S5 cũng sẽ có màn hình khủng này.
Vega Iron 2 sẽ là smartphone siêu khủng
Vega Iron 2 sẽ là smartphone siêu khủng
Pantech dự định sẽ ra mắt Vega Iron 2 trong tháng tư, khi Galaxy S5 cũng dự kiến ​​sẽ được phát hành. Đáng tiếc là Vega Iron 2 sẽ chỉ được bán trực tiếp tại ba nhà mạng của Hàn Quốc và có lẽ người dùng Việt Nam sẽ phải mua nó qua đường xách tay nếu muốn sở hữu nó.

No comments:

Post a Comment