Thursday, January 16, 2014

LG sắp sửa trình làng smartphone Android với bàn phím QWERTY

Nếu bạn là một trong những người dùng Android nhưng vẫn thích một bàn phím vật lý QWERTY thì LG F3Q sẽ là một sản phẩm đáp ứng được điều đó.
Theo các báo cáo trước đây, F3Q về cơ bản là một phiên bản Optimus F3 nhưng được gắn thêm bàn phím trượt QWERTY. Dự kiến máy sẽ được LG ra mắt vào ngày 22/1 tới và do nhà mạng T-Mobile (Mỹ) phân phối.
LG Optimus F3Q
Điện thoại Android với bàn phím vật lý QWERTY
Hôm nay (17/01) nhờ “người rò rỉ” @evleaks mà các bạn có cơ hội xem lại thiết kế cũng như các thông số chi tiết về F3Q.
Theo đó, máy sẽ có các thông số kỹ thuật gần với phiên bản gốc Optimus F3 bao gồm một vi xử lý dual-core tốc độ 1.2GHz, màn hình 4 inch với độ phân giải 800 x 480 pixels, máy ảnh sau 5MP, pin 2460mAh, hỗ trợ mạng 4G/LTE và chạy Android 4.1.2 Jelly Bean. Mặc dù @evleaks không nói về dung lượng RAM nhưng rất có thể nó có dung lượng 1GB như F3.
LG Optimus F3Q
Màn hình 4 inch với cấu hình tầm trung
Thật sự mà nói, thiết bị có cấu hình tương đối thấp cũng như chạy trên hệ điều hành phiên bản khá cũ. Tuy nhiên, nếu nhu cầu của bạn không cao và đặc biệt bạn thích một bàn phím QWERTY thì đây là một sự lựa chọn tốt.
Hiện giá cả vẫn còn là con số bí ẩn, hi vọng không chỉ T-Mobile mà nhiều hãng khác ở nhiều nước cũng sẽ được phân phối sản phẩm này.

No comments:

Post a Comment