Thursday, January 16, 2014

Samsung Galaxy S5 có thể có vỏ bằng kim loại

Hãng truyền thông Hàn Quốc đưa tin rằng phiên bản cao cấp dòng F được đồn đại của Galaxy S5 là một thiết bị được trang bị với phần thân bằng kim loại đang ngày càng trở nên nổi tiếng và là chủ đề bàn tán giống như là chiếc điện thoại hàng đầu tiếp theo của Samsung. Trên thực tế, chiếc khung đó sẽ được hợp nhất bởi kim loại, nhựa và các vật liệu tổng hợp nhằm giữ được trọng lượng hợp lý, tăng sức chịu đụng va đập và cải thiện sự tiếp thu.
Samsung Galaxy S5
Kim loại được sử dụng sẽ là thép không gỉ, theo nguồn chỉ định, với nắp pin được làm hoàn toàn bằng kim loại, được đúc bằng nhựa/các phần tổng hợp, có khả năng sử dụng công nghệ NMT cho quá trình chuyển đổi liền mạch mà hãng HTC rất thích. Samsung dường như cungxg đang thử nghiệm với khung nhôm và khung magiê, cũng như phần khoang chứa pin được đóng kín cho phiên bản Galaxy S5 “thời trang”.
Chúng tôi có nghe nói rằng công ty Catcher đến từ Đài Loan (chính là công ty làm khung nhôm cho các sản phẩm của HTC và Apple) đã được chọn để cung cấp lô thử nghiệm với vỏ bọc kim loại khác nhau, nhưngSamsung rõ ràng lo lắng về sự phụ thuộc quá nhiều vào các công ty Trung Quốc và Đài Loan, vì vậy sẽ bắt buộc phải giữ lại sự biến đổi thép không gỉ chính thống nhiều hơn cho lô hàng đầu tiên.
Samsung Galaxy S5
Chiếc Samsung Galaxy S5 này không phải chỉ là dùng loại thép không gỉ, mà có vẻ như là nó còn được dùng kim cương để phủ bên ngoài cho chiếc khung của thiết bị này. Với vật liệu như thế này, Samsung Galaxy S5 sẽ có một bộ vỏ cứng và nhẹ với khả năng chống ăn mòn tuyệt vời, đạt được bằng cách sử dụng các hạt nano carbon trong để chiếc khung ở nhiệt độ cao. Theo nguồn tin thì  công nghệ sản xuất được sử dụng tương tự như những gì mà Bộ Quốc phòng Nga đã phát triển cho các ứng dụng hàng không vũ trụ và ngành công nghiệp có liên qua đã nhận xét rằng đó là chiếc chìa khóa cho công nghệ tạo lớp phủ kim cương có thể được sản xuất hàng loạt, giảm chi phí và tăng năng lực cạnh tranh, mà nghe chừng có vẻ là hoàn hảo cho việc sản xuất hàng loạt những chiếc điện thoại thông minh, và hiện thời là đối với phiên bản cao cấp của Samsung Galaxy S5.
Samsung Galaxy S5
Dù bất cứ gì đi nữa, giai đoạn thiết kế Design 3.0 của Samsung trong năm nay sẽ mang lại cho chúng ta nhiều điều thú vị hơn, và dĩ nhiên là những sản phẩm tốt hơn, được sản xuất từ những vật liệu cao cấp hơn và xây dựng nên những trải nghiệm phần mềm mới, giống như tờ Tạp chí UX vừa công bố rằng hàng loạt những chiếc máy tính bảng PRO của Samsung sẽ được tung ra thị trường, nhưng trước hết, chúng ta hãy cùng chờ đón để được chiêm ngưỡng và trải nghiệm với phiên bản thời trang cao cấp của Samsung Galaxy S5.

No comments:

Post a Comment