Wednesday, January 1, 2014

Tổng hợp tất cả thông tin về Sony Xperia 2014

Gần đây, xuất hiện một loạt các tin đồn về các smartphone mới của Sony sẽ ra mắt trong năm tới. Vậy thực sự, những smartphone của nhà sản xuất Nhật Bản trong năm 2014 sẽ như thế nào? Sau đây là tất tần tật các tin đồn về Xperia 2014.
Xperia Z2
Một bản dựng của Xperia Z2
Một bản dựng của Xperia Z2
Xperia Z2 được cho là siêu phẩm của Sony trong năm 2014 với tên mã là Sirius. Hiện tại, những hồ sơ về thiết bị này đã được tiếp nhận bởi bộ nội vụ và truyền thông Nhật Bản với mã PM-0741-BV. Theo đó, thiết bị này có thể được nhà mạng Docomo ra mắt ngay trong quí I năm 2014 với tên mã SO-03F.
Xperia Z1 mini
Xperia Z1 mini sẽ sớm ra mắt
Xperia Z1 mini sẽ sớm ra mắt
Phiên bản quốc tế của chiếc Xperia Z1f tên mã D5303 là bản thu gọn của Xperia Z1 nhưng có màn hình IPS đẹp hơn cả thiết bị đàn anh sẽ được ra mắt tại CES hoặc MWC 2014 tới đây. Đây là thiết bị được khá nhiều người dùng mong đợi khi sở hữu cấu hình mạnh mẽ như Z1 nhưng lại có màn hình 4,3 inch vừa phải đối với người dùng Việt Nam.
Xperia ZL2
Xperia ZL2 sẽ nằm trong phân khúc cao cấp
Xperia ZL2 sẽ nằm trong phân khúc cao cấp
Xuất hiện những thông tin đầu tiên trên website quản lý viễn thông của Indonesia với tên mã D6503 gần giống với tên mã của chiếc Xperia ZL trước đó ( C6503 ). Thiết bị này được mong đợi sẽ sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 805 mới nhất của Qualcomm và hứa hẹn sẽ nằm trong phân khúc cao cấp giống như Xperia ZL trong năm 2013.
Xperia E2
Xperia E2 sẽ là ông trùm giá rẻ mới
Xperia E2 sẽ là ông trùm giá rẻ mới
Đây sẽ là thiết bị đánh mạnh vào phân khúc giá rẻ của Sony. Thiết bị sở hữu cấu hình tương đối với điểm số AnTuTu lên tới 17.835 nhưng sẽ được bán với mức giá phải chăng. Được biết, thiết bị này sẽ sở hữu kết nối 4G LTE và được bán với mức giá của Xperia E lúc mới xuất hiện trên thị trường. Xperia E2 được đánh giá sẽ là smartphone thống trị trong dòng Android giá rẻ.
Xperia L2/M2
Hai thiết bị này sẽ nằm trong phân khúc tầm trung
Hai thiết bị này sẽ nằm trong phân khúc tầm trung
Đây sẽ là 2 thiết bị kế thừa dòng smartphone tầm trung Xperia L và Xperia M của Sony. Hiện tại, chưa có nhiều thông tin về 2 thiết bị này ngoài điểm AnTuTu bị rò rỉ và tên mã lần lượt là D2105/D2005.
Xperia Taichi
Xperia Taichi nối tiếp thành công của Xperia C
Xperia Taichi nối tiếp thành công của Xperia C
Nối tiếp thành công của Xperia C tại thị trường Trung Quốc, Sony sẽ tiếp tục ra mắt thêm một smartphone mới dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Thiết bị này sẽ sử dụng bộ vi xử lý MediaTek 8 nhân giá rẻ và sớm ra mắt tại thị trường Trung Quốc.
Smartphone Sony chạy Windows Phone
Bản thử nghiệm chạy Windows Phone của Sony
Bản thử nghiệm chạy Windows Phone của Sony
Hiện Sony và Microsoft đang đàm phán về vấn đề này, thậm chí Sony đã có những thiết bị thử nghiệm chạy Windows Phone. Nếu cuộc đàm phán diễn ra thành công, smartphone đầu tiên chạy Windows Phone của Sony sẽ trình làng ngay trong mùa hè tới, đây thực sự sẽ là một thách thức đối với dòng Lumia của Nokia.

No comments:

Post a Comment