Friday, January 17, 2014

Tải video từ youtube trên thiết bị Android

Bạn muốn tải (download) các video trên Youtube về chiếc điện thoại Android của mình? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tải video youtube trên Android một cách dễ dàng và nhanh chóng. Youtube là trang chia sẽ video lớn nhất thế giới hiện nay, tuy nhiên chính sách của Youtube chỉ cho phép bạn tải lên các Video và xem chúng trực tuyến chứ không được phép download về máy tính hay chiếc điện thoại Androidcủa bạn. Điều này khiến cho một số bạn không có thời gian xem trực tuyến muốn tải về để xem dần sẽ gặp phải một số khó khăn nhất định.
tubemate
Đối với trên máy tính thì việc tải video trên Youtube về khá đơn giản, bởi có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ bạn tải về các Video chất lượng tùy ý từ Youtube (như Internet Download Manager chẳng hạn) hay công cụ tải video youtube trực tuyến: keepvid.com
Trên điện thoại Android việc sử dụng IDM hay Keepvid.com là điều không thể. Google đã mua lại Youtube năm 2006 với giá 1.6 tỉ USD, đồng thời Google cũng là chủ sở hữu của nền tảng Android, vì thế sẽ khó để có thể tìm được ứng dụng nào trên cửa hàng Google Play cho phép tải video từ Youtube (vì nó vi phạm chính sách của Google).
tubemate
Nhưng bạn đừng vội lo lắng nhé, vẫn có ứng dụng giúp bạn tải các video trên Youtube về chiếc điện thoại Android một cách dễ dàng. Để tải video trên Youtube về điện thoại Android, bạn có thể sử dụng các ứng dụng sau:
Tubemate (click vào đây để tải về)
Chương trình download video clip tốt nhất từ Youtube
Tính năng:
* Chế độ tải nhanh(cho phép tải nhiều file cùng lúc)
* Quả lý tải nhiều độ phân giải.
* Tải dưới nền
* Hỗ trợ tạm ngừng tải.
* Hỗ trợ chuyển định dạng MP3 (được thực hiện bởi MP3 Media Converter)
* Tại chế độ playlist cho video/audio(được thục hiện bởi Meridian Player)
* Chia sẻ video của bạn thông qua Google Buzz, Twitter hoặc email chỉ bằng 1 nút bấm
* Tìm kiếm video thông minh trên YouTube
* Lưu trữ video từ tài khoản YouTube của bạn.
Độ phân giải hỗ trợ:
320×240: low-end devices
640×360: general devices
1280×720(HD): high-end devices
1920×1080(Full-HD): GalaxyTab, Galaxy S2, PC
640×360, 854×480(FLV) : Android 2.1 and over

No comments:

Post a Comment