Wednesday, January 1, 2014

Người dùng iPhone thông minh hơn người dùng smartphone khác?

Việc bạn sử dụng chiếc smartphone nào không chỉ phản ánh được thu nhập, mức sống và trình độ hiểu biết công nghệ của bạn mà nó còn phản ánh được bạn thông minh đến cỡ nào.
Một nghìn người sử dụng điện thoại thông minh đã được thử thách bằng một loạt các tin nhắn trêu ghẹo não được thiết kế để kiểm tra sự nhanh nhẹn tinh thần của họ. Sau khi kiểm tra, những người sử dụng iPhone có trí thông minh nhanh nhất và hoàn thành các thử nghiệm trong 94 giây. Người sử dụng BlackBerry thì chậm nhất với thời gian trung bình 118 giây, trong khi đó, người dùng của Google là 99, Samsung là 103, HTC là 105 và Nokia 109.
Người dùng iPhone thông minh nhất
Người dùng iPhone thông minh nhất
Thử nghiệm đã được thực hiện bởi công ty Ladbrokes của Anh và những người chọn tham gia thử nghiệm được lấy ngẫu nhiên từ danh sách những người dùng ứng dụng của công ty này trên smartphone. Bài thử nghiệm này được thiết kế để kiểm tra kỹ năng giải quyết vấn đề, nhận dạng mẫu và sai sót.
Mỗi câu hỏi có bốn câu trả lời và một người tham gia phải chọn câu trả lời đúng trước khi chuyển sang câu tiếp theo. Một câu hỏi có thể có dạng như: “Có bao nhiêu số 9 từ 1 đến 100 : a) 19 b) 20 c) 9 d) 1 e) 14.” Hay “có bao nhiêu tháng có 28 ngày : a) 1 b) 12 c) 24 d) 10”.
Bài kiểm tra
Bài kiểm tra
Mỗi người dùng được yêu cầu chọn họ dùng thiết bị gì trước khi hoàn tất các bài kiểm tra, và một bộ đếm thời gian ở góc trên cùng bên phải sẽ ghi lại tốc độ của họ.
Mặc dù kỷ lục trả lời nhanh nhất thuộc và một chủ sở hữu Samsung với tốc độ 47 giây - giảm một nửa so với thời gian trung bình người sử dụng iPhone nhưng đa số người dùng thiết bị Samsung khác lại không “thông minh” như vậy.
Người dùng iPhone cũng “thích thể hiện” nhất?
Người dùng iPhone cũng “thích thể hiện” nhất?
Một nghiên cứu khác vào tháng 8 cho thấy chủ sở hữu iPhone chi tiêu nhiều hơn vào quần áo và chải chuốt hơn những người dùng điện thoại BlackBerry và điện thoại Android. Chủ sở hữu BlackBerry kiếm được nhiều và có nhiều mối quan hệ lâu dài nhất, trong khi những người có thiết bị Android có cách cư xử tốt nhất và giỏi việc bếp núc.

No comments:

Post a Comment