Wednesday, January 1, 2014

Điện thoại Nokia chạy Android đã sẵn sàng lên kệ

Thêm một tin vui đầu năm cho những ai đang yêu mến nhà sản xuất điện thoại Nokia đó là smartphone chạy Android của hãng Phần Lan đã sẵn sàng lên kệ.
Một nguồn tin dấu tên đã khẳng định, Nokia Normandy hay còn gọi là Nokia Android Phone đã  định ngày ra mắt. Ngày phát hành dự kiến trong thời gian thỏa thuận giữa Microsoft và Nokia.
Nokia Normandy chạy Android
Nokia Normandy chạy Android
Nguồn tin rò rỉ đã khẳng định như “đinh đóng cột” về việc Nokia đã sẵn sàng tung ra smartphone Android đầu tiên của mình.
Nguồn tin có vẻ rất chính xác bởi thêm một thông tin từ “người rò rỉ” Evleaks, tài khoản này đã đăng lên trang Tweet của mình một dòng chữ với ý nghĩa “các thông tin về việc Nokia sẽ không tung ra điện thoại Android đã phóng đại rất nhiều”.
Nokia Normandy chạy Android
Thông tin đã được Evleaks chia sẻ
Thông tin trên có nghĩa là Normandy chạy Android của Nokia vẫn có cơ hội ra mắt, không như những thông tin trước cho rằng Normandy chỉ là điện thoại phổ thông giá rẻ của Nokia.
Những gì các bạn đã được nghe là Normandy sẽ có màn hình 4 inch, chạy 2 SIM với mã số RM-980. Được biết, điện thoại Android của Nokia nằm trong dự án “N” bao gồm cả đồng hồ thông minh.

No comments:

Post a Comment