Friday, January 17, 2014

Cảm biến vân tay xuất hiện trên "bom tấn" mới của HTC

Đúng như nhiều dự đoán trước đây về bom tấn mới của HTC là HTC M8, thiết bị này gần như chắc chắn sẽ sở hữu cảm biến vân tay cao cấp.
Một vài hình ảnh rò rỉ của HTC M8 đã được tiết lộ cho thấy nó có một máy quét dấu vân tay trên lưng, cạnh máy ảnh, và người dùng sẽ phải trượt ngón tay của họ lên mặt sau thiết bị đề sử dụng cảm biến này. Cách dùng này tương tự như trên HTC One Max nhưng nó hoàn toàn khác biệt so với máy quét TouchID của Apple iPhone 5s.
Ảnh rò rỉ
Ảnh rò rỉ
Máy quét dấu vân tay trên iPhone được nhúng vào nút Home và người dùng chỉ cần chạm vào đó một thời gian ngắn để bộ cảm biến đọc dấu vân tay. Do đó, máy quét dấu vân tay trên HTC One Max được cho là khó dùng hơn so với iPhone 5s.
HTC One Max
HTC One Max
Bên cạnh những hình ảnh rò rỉ, thông tin mới nhất cho thấy HTC M8 sẽ được gọi là HTC One , nó sẽ có màn hình 5 inch với độ phân giải 1080 x 1920 pixel, chạy chip Qualcomm Snapdragon 800 bốn nhân với xung nhịp 2,3 Ghz, RAM 2GB và có 16GB bộ nhớ trong kèm theo khe cắm thẻ microSD. Nó cũng sẽ có pin dung lượng 2900mAh và chạy Android 4.4 được cài đặt sẵn ngay khi ra khỏi hộp.
Thời điểm bán ra của HTC One là vào tháng 3 sau khi nó được giới thiệu tại MWC 2014 vào tháng 2 tới.

No comments:

Post a Comment