Monday, October 7, 2013

Cần phải có một thái độ dứt khoát!

>> Người làm thay đổi lịch sử
>> Người dân Việt Nam tiếc thương Tướng Giáp
>>>>> Đón đầu quy hoạch, cán bộ gom đất
>> Chống tham nhũng và chức năng đại diện



Sau hai ngày im hơi lặng tiếng không stt, không bình loạn chém gió để tưởng nhớ đến Người anh hùng dân tộc - Đại tướng Võ Nguyên Giáp, trưa nay mình bị hút vào một bài báo với cái tựa gây sốc "AI CHỐNG ĐẢNG?" đăng đàng hoàng trên Tuần báo Thế Giới Mới, thấy có mấy ý tâm đắc:

- Người xưa nói "Quốc loạn tri trung thần/ Gia bần tri hiếu tử" (tức Nước loạn mới biết tôi trung/ Nhà nghèo mới biết con thảo). Nước ta chưa loạn mà kẻ "bất trung, bất hiếu" với dân tìm đủ mọi cơ hội, đục khoét tham nhũng. Chủ mưu thao túng chiếm đoạt tài sản Nhà nước, làm kinh tế yếu kém càng yếu kém thêm. Như vậy, QUAN THAM CHÍNH LÀ KẺ CẦM ĐẦU GÂY RA NƯỚC LOẠN.

- Cần phải có một thái độ dứt khoát: Chính những kẻ THAM NHŨNG LÀ CHỐNG ĐẢNG, CHỐNG CHẾ ĐỘ chứ không phải những người dân bức xúc tố cáo hành vi tham nhũng, viết bài vạch trần tham nhũng là người chống Đảng hay Chế độ mà họ đang sống.

- Một Đảng viên ăn xôi sáng không trả tiền cho chủ quán, bị Bác Hồ kỷ luật nghiêm khắc và nói: "Chỉ có một nắm xôi mà không làm chủ được mình thì làm sao lãnh đạo được ai". 

- Người dân muốn mọi người phải nhìn thẳng nói thật, dù có đau khổ mất mát cũng hả dạ mát lòng.

Đời người không tránh khỏi quy luật của tạo hóa "Sinh - Lão - Bệnh - Tử". Mong cầu dưới Cửu tuyền, Chủ tịch và Đại tướng anh minh hiển linh cho thế hệ con cháu của Người có được ý chí thép, tinh thần minh mẫn, bản lĩnh để đánh bại lũ quan tham vô cảm đan tâm hại dân hại nước không chừa một thủ đoạn nào.

Nguồn: Lọ Lem Đất Võ


Xem thêm:
- Tử huyệt?!
- Tội đồ quốc gia!
- Tiên sư cha thằng cơ chế !

No comments:

Post a Comment